Thứ 2, 29/04/2024, 15:33[GMT+7]

Hưng Hà Giao lưu thanh niên nhập ngũ năm 2013

Chủ nhật, 01/09/2013 | 21:36:01
1,418 lượt xem
Sáng ngày 30/8, huyện Hưng Hà tổ chức buổi giao lưu thanh niên lên đường nhập ngũ đợt 2 năm 2013 với chủ đề "Bác vẫn cùng chúng cháu hành quân". Đến dự có đại biểu Bộ chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh, các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND huyện, đại biểu một số ban, ngành, đoàn thể trong huyện.

Sau các tiết mục văn nghệ ca ngợi Đảng, đất nước, ca ngợi người chiến sĩ, 420 tân binh được tìm hiểu về truyền thống vẻ vang của Quân đội nhân dân Việt Nam, nghe CCB Nguyễn Đức Nghĩa, Phó Chủ tịch Hội CCB huyện chia sẻ kỷ niệm những ngày đầu nhập ngũ, những năm tháng sống, chiến đấu trong quân ngũ gian khổ nhưng hào hùng, tham gia trò chơi "Tân binh vui". Bên cạnh đó, các tân binh còn được lãnh đạo Trường Trung cấp nghề số 19/BQP thông báo một số cơ chế, chính sách giành cho quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự xuất ngũ trở về địa phương.

Được tổ chức trang trọng, mang ý nghĩa sâu sắc, phù hợp với tâm lý tuổi trẻ, buổi giao lưu đã tạo không khí phấn khởi, động viên tinh thần xung kích, tình nguyện của thanh niên Hưng Hà quyết tâm, vững bước lên đường xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Tin, ảnh: Vũ Hường

  • Từ khóa