Thứ 5, 09/05/2024, 23:36[GMT+7]

Lịch thi đấu & trực tiếp V.League hôm nay (15/7): Tâm điểm Hải Phòng - Viettel, SLNA - HL Hà Tĩnh

Thứ 6, 15/07/2022 | 09:51:18
2,597 lượt xem
Vòng 7 V.League 2022 diễn ra với nhiều cặp đấu hấp dẫn, trong đó đáng chú ý là trận derby xứ Nghệ giữa SLNA với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và đội đầu bảng Hải Phòng gặp Viettel.

Sau khi phơi áo trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân nhà Hàng Đẫy ở vòng đấu trước, CLB Viettel sẽ phải làm khách trên sân Hải Phòng, một đội bóng đầy khát vọng ở mùa giải năm nay.

Lịch thi đấu & trực tiếp V.League hôm nay (15/7): Tâm điểm Hải Phòng - Viettel, SLNA - HL Hà Tĩnh - Ảnh 1.

Thật không may cho HLV Bae Ji Won và các học trò khi phải gặp Hải Phòng ở thời điểm này. Đội bóng đất cảng vừa thua CLB Hà Nội trong một trận đấu được ví như "siêu kinh điểm" của V.League. Trận thua khiến thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm sẽ quyết tâm giành trọn 3 điểm ngay trên sân nhà.

Lịch thi đấu & trực tiếp V.League hôm nay (15/7): Tâm điểm Hải Phòng - Viettel, SLNA - HL Hà Tĩnh - Ảnh 2.

Cùng giờ với trận đấu trên sân Lạch Tray sẽ là trận derby xứ Nghệ khi Sông Lam Nghệ An tiếp đón Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Đội khách được xem là "khắc tinh" của SLNA. Dù tinh thần đang lên cao sau chiến thắng trước TP.HCM, đội quân của HLV Nguyễn Huy Hoàng vẫn được dự báo sẽ có trận đấu khó khăn khi tiếp đón người anh em láng giềng trên sân nhà.

Lịch thi đấu & trực tiếp V.League hôm nay (15/7): Tâm điểm Hải Phòng - Viettel, SLNA - HL Hà Tĩnh - Ảnh 3.

2 trận đấu còn lại trong buổi chiều ngày hôm nay sẽ là cuộc đọ sức giữa Becamex Bình Dương gặp SHB Đà Nẵng và Topenland Bình Định gặp CLB Nam Định.

Lịch thi đấu & trực tiếp V.League hôm nay (15/7): Tâm điểm Hải Phòng - Viettel, SLNA - HL Hà Tĩnh - Ảnh 4.


Theo vtv.vn