Chủ nhật, 05/05/2024, 17:21[GMT+7]

Phát hiện thi thể người đàn ông tử vong dưới mương nước

Thứ 2, 09/09/2019 | 19:27:52
1,617 lượt xem
Tối ngày 9/9, ông Phạm Văn Công, Chủ tịch UBND xã Tây Sơn (Tiền Hải) xác nhận người dân địa phương vừa phát hiện thi thể một người đàn ông ở mương nước gần nghĩa trang xã Tây Sơn.

Chiếc xe máy của nạn nhân.

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 10h cùng ngày, một số người dân khi đi qua khu vực nghĩa trang xã Tây Sơn thì thấy thi thể một người đàn ông trong tư thế nằm úp mặt xuống mương nước. Cạnh thi thể nạn nhân có chiếc xe máy BKC 16N7-34XX cũng bị ngã đổ, trong túi nạn nhân có 2 xilanh. Ngay sau đó, người dân liền báo chính quyền địa phương.

Nhận tin báo, Công an xã Tây Sơn có mặt bảo vệ hiện trường, đồng thời báo cáo Công an huyện Tiền Hải về thu thập chứng cứ, điều tra làm rõ nguyên nhân sự việc. Danh tính nạn nhân sau đó được xác định là Nguyễn Văn Trưởng (SN 1974, quê xã An Ninh, (Tiền Hải). Sau khi xác minh, điều tra làm rõ, cơ quan chức năng xác định, nạn nhân tử vong do sốc ma túy.

Ông Công cho biết, đến khoảng 11h30 cùng ngày, người thân nạn nhân đã đến nhận diện thi thể. Sau khi làm đủ thủ tục theo qui định của pháp luật, gia đình nạn nhân xin không khám nghiệm tử thi nên cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình về mai táng theo phong tục địa phương.

Khánh Linh (CTV)

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày