Thứ 5, 16/05/2024, 19:19[GMT+7]

Bỏ qua Harry Kane, MU sẽ chi 100 triệu euro cho 'Haaland mới'?

Thứ 6, 16/06/2023 | 12:13:34
1,121 lượt xem
Manchester United dường như sẽ phải chi đậm nếu họ muốn theo đuổi chữ ký của tiền đạo Rasmus Hojlund.

Mới đây, tờ Daily Mail tiết lộ rằng CLB  Atalanta đã đưa ra mức giá kỷ lục 86 triệu bảng Anh (100 triệu euro) cho tiền đạo Ramus Hojlund. Vốn đã ngần ngại trả một khoản phí lớn cho Harry Kane, Man United sẽ phải cân nhắc xem họ sẵn sàng chi bao nhiêu cho tuyển thủ Đan Mạch sau một mùa giải đột phá khi anh ghi được 16 bàn và 9 kiến tạo sau 42 trận trên mọi đấu trường ở mùa giải năm nay.

MU sẽ phải chi 100 triệu euro nếu muốn có Ramus Hojlund. Ảnh: GETTY

Với thể chất vượt trội cùng khả năng săn bàn ấn tượng, Hojlund được giới chuyên môn đánh giá có đủ phẩm chất để trở thành Erling Haaland mới.

Rõ ràng, việc đưa một tiền đạo đẳng cấp nhất về Old Trafford là ưu tiên hàng đầu trong mùa hè của huấn luyện viên Erik ten Hag nhưng nói thì dễ hơn làm. Với việc Kane và Victor Osimhen dường như vượt quá ngân sách, Quỷ đỏ đã quyết định xem xét các lựa chọn trẻ hơn như Evan Ferguson và Hojlund.

Tuy nhiên, các vấn đề có thể thay đổi nhanh chóng nếu đạt được sự rõ ràng về quy trình bán CLB của nhà Glazer. Ngày 15/6 vừa qua đã chứng kiến Công ty của Sheikh Jassim (Qatar) chính thức đăng ký tại Anh, điều này làm dấy lên tin đồn về việc quốc gia Trung Đông sẽ là ông chủ mới của Man United.

Trong khi đội chủ sân Old Trafford vẫn đang trong tình trạng thay đổi liên tục, sẽ có một cơ hội khác để xem mục tiêu của họ thi đấu vào lúc 1h45 ngày 17/6 khi Đan Mạch của Hojlund đối đầu với Bắc Ireland ở vòng loại Euro 2026.

Theo Thethao247