Thứ 7, 27/04/2024, 21:20[GMT+7]

CĐV Việt Nam tại Uzbekistan truyền lửa cho đội U20 nữ trước VCK U20 châu Á 2024

Thứ 5, 29/02/2024 | 15:50:58
4,133 lượt xem
Bên cạnh màn chạy đà thuận lợi chủ nhà Uzbekistan, U20 nữ Việt Nam cũng nhận được sự ủng hộ từ cộng đồng người Việt đang sinh sống, làm việc tại đất nước Trung Á.

Các cổ động viên Việt Nam tại Tashkent (Uzbekistan) tới cổ vũ trận đấu tập giữa ĐT U20 nữ Việt Nam gặp U20 nữ Uzbekistan.

Khép lại trận giao hữu với U20 nữ Uzbekistan chiều 27/2, đội tuyển U20 nữ Việt Nam đã dành nửa ngày tham quan một số nơi tại thủ đô Tashkent. Các cầu thủ 17, 18 tuổi hồ hởi chụp hình, lưu lại những kỷ niệm tại một thành phố xinh đẹp, đan xen giữa sự hiện đại và xưa cũ, mang đậm văn hóa vùng Trung Á.

Tashkent cũng từng là một trong những điểm chính trên con đường tơ lụa huyền thoại của lịch sử. Sự pha trộn giữa văn hóa châu Âu và châu Á, với những tòa lâu đài giống hệt như truyện cổ tích, cùng những tòa nhà với các tông màu pastel mịn màng, dịu mắt của Tashkent đem đến sự thích thú cho U20 nữ Việt Nam. Song song với đó, nhiều cô gái hào hứng tạo dáng bên cạnh bốt điện thoại đỏ rực, tựa như bối cảnh một bộ phim hiện diện tại châu Âu. Một số cầu thủ hào hứng trổ tài nhiếp ảnh gia, không chỉ với đồng đội mà còn dành cho HLV Akira Ijiri những tấm hình sắc nét.


CĐV Việt Nam tại Uzbekistan truyền lửa cho đội U20 nữ trước VCK U20 châu Á 2024 - Ảnh 1.

Cũng trong buổi sáng du ngoạn tại Tashkent, các cầu thủ U20 nữ Việt Nam gặp lại U20 nữ Uzbekistan. Khép lại những trận đấu trên sân cỏ đầy nhiệt huyết, cánh chị em của hai đội cùng nhau chụp hình kỷ niệm, ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ trong dịp tham dự VCK U20 nữ châu Á 2024.

Tâm lý thoải mái, hồ hởi, đầy tự tin hiện diện trên mỗi khuôn mặt của U20 nữ Việt Nam. Bên cạnh đó, họ còn được tiếp thêm nguồn năng lượng đến từ sự cổ vũ của người hâm mộ Việt Nam đang sinh sống và làm việc tại Uzbekistan. Phan Thanh Nam, một CĐV chia sẻ: "Chúng tôi hào hứng và vinh dự khi được theo dõi U20 nữ Việt Nam đấu U20 nữ Uzbekistan. Dù chỉ là một trận giao hữu với chủ nhà nhưng tôi thấy đội tuyển của chúng ta chơi rất tốt, kỷ luật, thực hiện tốt đấu pháp chiến thuật của BHL. Các cầu thủ nữ Việt Nam thể hiện được kỷ thuật chơi bóng. Tôi rất mừng vì điều này. Hy vọng khi bước vào VCK U20 nữ châu Á, các cô gái sẽ duy trì sự tự tin, đoàn kết, thi đấu hết mình, đem lại những pha bóng đẹp, bàn thắng hay dành cho người hâm mộ.".

Theo vtv.vn

  • Từ khóa