Thứ 5, 09/05/2024, 20:51[GMT+7]

Trao huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đảng viên

Thứ 3, 05/09/2023 | 17:56:23
1,378 lượt xem
Chiều ngày 5/9, tại Chi bộ Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) tỉnh, đồng chí Vũ Thanh Vân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh đã gắn huy hiệu và chúc mừng đồng chí Phan Văn Thưởng vinh dự được trao tặng huy hiệu 40 năm tuổi Đảng.

Đồng chí Vũ Thanh Vân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh trao huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đồng chí Phan Văn Thưởng.

Lãnh đạo Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh phát biểu ghi nhận quá trình tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu của đồng chí Phan Văn Thưởng. Trải qua nhiều cương vị công tác, trưởng thành, đồng chí luôn nêu cao tính tiền phong gương mẫu của người đảng viên, đoàn kết với đồng chí, đồng nghiệp và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, được Đảng, Nhà nước, MTTQ và các cấp, các ngành trao tặng nhiều phần thưởng cao quý.

Đồng chí Phan Văn Thưởng cảm ơn sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, các cấp, các ngành và khẳng định đây là niềm vinh dự tự hào của người đảng viên. Huy hiệu của Đảng cũng là sự nhắc nhở mỗi đảng viên phải luôn luôn rèn luyện, nâng cao hơn nữa bản lĩnh chính trị, tinh thần trách nhiệm, rèn luyện đạo đức, ý thức tổ chức kỷ luật và đoàn kết nội bộ để xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh.

Lương Thế Lộc

(MTTQ tỉnh)

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày