Thứ 3, 21/05/2024, 00:28[GMT+7]

Đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri huyện Vũ Thư

Thứ 3, 26/09/2023 | 18:00:14
2,614 lượt xem
Để chuẩn bị kỳ họp thứ sáu, Quốc hội khóa XV, chiều ngày 26/9, các đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri 15 xã phía Nam của huyện Vũ Thư.

Đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội chuyên trách tỉnh phát biểu tại hội nghị.

Các đại biểu: Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội chuyên trách tỉnh; Trần Khánh Thu, Trưởng phòng Kế hoạch - Tài chính, Sở Y tế dự hội nghị tiếp xúc.

Lãnh đạo huyện Vũ Thư và các cử tri dự hội nghị. 
 
Tại hội nghị, cử tri đã nghe đại diện Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh thông báo dự kiến thời gian, chương trình kỳ họp thứ sáu, Quốc hội khóa XV.

Phát biểu tại buổi tiếp xúc, đã có nhiều ý kiến, nguyện vọng của cử tri gửi đến Quốc hội, Chính phủ, các bộ, ngành trung ương. Cử tri đề nghị phải thực hiện quyết liệt, hiệu quả hơn nữa công tác chống tham nhũng ở tất cả các cấp, các ngành. Đầu tư cơ sở hạ tầng nhưng phải đồng bộ, gắn liền với nâng cao đời sống nhân dân. Cần quan tâm đến chế độ tiền lương, đặc biệt là với giáo viên; xem xét việc bắt buộc mua bảo hiểm xe máy. Việc sáp nhập đơn vị hành chính các cấp cần xét đến các yếu tố đặc thù, không cào bằng, mang tính hình thức, định lượng mà ưu tiên sự ổn định, phát triển của kinh tế - xã hội. Thực hiện tốt hơn nữa chính sách đối với người hoạt động kháng chiến và con đẻ của họ bị nhiễm chất độc hóa học; đồng thời quan tâm đến các cán bộ làm công tác chính sách.

Cử tri huyện Vũ Thư dự hội nghị.Cử tri huyện Vũ Thư phát biểu tại hội nghị  

Đồng chí Phó Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội chuyên trách tỉnh đã giải trình các ý kiến, kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền; đồng thời tiếp thu ý kiến, kiến nghị của cử tri, tổng hợp chuyển cấp có thẩm quyền xem xét, giải quyết và chuyển tới Quốc hội trong kỳ họp tới.

Xuân Phương

 


Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày