Thứ 2, 20/05/2024, 17:15[GMT+7]

Trường Tiểu học Vũ Lạc kỷ niệm 30 năm thành lập

Chủ nhật, 12/11/2023 | 15:33:08
2,606 lượt xem
Sáng ngày 12/11, Trường Tiểu học Vũ Lạc (thành phố Thái Bình) tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm ngày thành lập.

Lãnh đạo UBND thành phố tặng hoa chúc mừng.

Tháng 8/1993, Trường Tiểu học Vũ Lạc được thành lập trên cơ sở tách ra từ Trường Phổ thông cơ sở Vũ Lạc. Vượt qua những khó khăn của những ngày đầu thành lập, các thế hệ giáo viên nhà trường đã dành nhiều tâm huyết, miệt mài cống hiến cho sự nghiệp trồng người. Từ một trường có 100% phòng học đều là cấp 4, nhiều điểm lẻ, đến nay chỉ còn 2 điểm trường khang trang, có đủ thiết bị dạy học hiện đại, cảnh quan xanh, sạch, đẹp, thân thiện an toàn, được công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 2. Hàng năm, 100% học sinh hoàn thành chương trình học tập, trong đó, học sinh hoàn thành xuất sắc chiếm từ 65% - 68%. Chi bộ nhà trường nhiều năm liền đạt danh hiệu “trong sạch vững mạnh”. 

Với những nỗ lực trong suốt chặng đường 30 năm qua, nhà trường đã đạt được nhiều thành tích đáng tự hào, được Chủ tịch nước tặng Huân chương Lao động hạng Ba; Bộ Giáo dục và Đào tạo, UBND tỉnh tặng bằng khen và nhiều khen thưởng khác.

Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo tặng bằng khen của Bộ Giáo dục và Đào tạo cho Trường Tiểu học Vũ Lạc.

Lãnh đạo Thành đoàn tặng cờ của Ban Chấp hành Trung ương Đoàn cho nhà trường. Lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố trao giấy chứng nhận cho các các thầy cô giáo đạt giáo viên dạy giỏi. Trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn 

Giữ vững và phát huy truyền thống vẻ vang của nhà trường, thầy và trò Trường Tiểu học Vũ Lạc quyết tâm đổi mới, sáng tạo để xây dựng ngôi trường ngày một khang trang, phát triển hơn, xứng đáng với truyền thống thành tích của nhà trường, với sự quan tâm của các cấp chính quyền và sự tin yêu của các bậc phụ huynh.

Tại lễ kỷ niệm, Trường Tiểu học Vũ Lạc đã đón nhận bằng khen của Bộ Giáo dục và Đào tạo về thành tích tiêu biểu, xuất sắc trong phong trào thi đua “Đổi mới, sáng tạo trong quản lý giảng dạy và học tập năm học 2022 - 2023” và nhận cờ “đơn vị xuất sắc công tác Đội và phong trào thanh thiếu nhi khối trường tiểu học, trung học cơ sở” do Ban Chấp hành Trung ương Đoàn trao tặng.

Minh Nguyệt