Thứ 2, 29/04/2024, 20:01[GMT+7]

Khai mạc Đại hội Quảng cáo châu Á lần thứ 28

Thứ 3, 12/11/2013 | 15:21:32
1,191 lượt xem
Tối 11/11, tại Hà Nội, Đại hội Quảng cáo châu Á (AdAsia) lần thứ 28 với chủ đề “Tái cấu trúc truyền thông quảng cáo” đã chính thức khai mạc.

Chương trình nghệ thuật tại lễ khai mạc.

Tham dự lễ khai mạc có Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân, cùng đại diện lãnh đạo một số bộ, ngành của Việt Nam và hơn 400 đại biểu đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ thành viên của Liên đoàn Hiệp hội quảng cáo châu Á (AFAA).

Phát biểu tại lễ khai mạc, Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân khẳng định: Đại hội Quảng cáo châu Á lần thứ 28 là cơ hội vàng để các cơ quan truyền thông quảng cáo, các doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận, liên kết, học hỏi và bắt kịp nền công nghiệp quảng cáo hiện đại của Châu Á và thế giới. Bên cạnh đó, Đại hội Quảng cáo châu Á lần thứ 28 sẽ góp phần thay đổi nhận thức của xã hội về sức mạnh của truyền thông và quảng cáo trong việc phổ biến tri thức, tôn vinh hình ảnh dân tộc, hỗ trợ phát triển thương hiệu cho các sản phẩm hữu hình và vô hình, tiếp cận và thăng hoa trong đời sống. Đồng thời, góp phần nâng cao nhận thức của cộng đồng doanh nghiệp đối với vấn đề văn hóa trong quá trình thiết kế, sáng tạo những sản phẩm quảng cáo thực sự phù hợp với nền văn hóa Việt Nam tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc.

Đại hội Quảng cáo châu Á được hình thành từ năm 1958, đến nay đã trải qua 27 kỳ Đại hội và đây là lần đầu tiên Việt Nam đăng cai tổ chức AdAsia 2013 và cũng là cơ hội hiếm có để quảng bá hình ảnh, thương hiệu, doanh nghiệp Việt Nam ra thế giới trong bối cảnh Việt Nam đang hội nhập sâu rộng và toàn diện trên trường quốc tế.

AdAsia không chỉ thực hiện các hội thảo chuyên ngành quan trọng mà còn là dịp thể hiện nền văn hóa đặc sắc của những quốc gia và vùng lãnh thổ đăng cai tổ chức. Hơn nửa thế kỷ hình thành và phát triển, AdAsia đã trở thành thương hiệu uy tín, là một trong những sự kiện đỉnh cao và lớn nhất của ngành quảng cáo châu Á, được thực hiện 2 năm 1 lần tại các quốc gia, vùng lãnh thổ thành viên AFAA.

Theo baodientuDangcongsan

Trong các ngày từ 12 - 14/11, AdAsia 2013 thực hiện chuỗi hội thảo chuyên môn với sự tham gia của khoảng 20 diễn giả hàng đầu thế giới về những nội dung như: Tái cấu trúc Truyền thông - Quảng cáo; Tạo dựng thương hiệu trong thời đại kỹ thuật số; Xây dựng một thương hiệu thành công… Nhằm giúp các doanh nghiệp tự nhận diện, xây dựng niềm tin, đưa ra các giải pháp phù hợp để thúc đẩy kinh tế và phát triển hoạt động truyền thông quảng cáo ở mỗi quốc gia và vùng lãnh thổ.

 

  • Từ khóa