Chủ nhật, 28/04/2024, 22:00[GMT+7]

Đêm nhạc Thanh Sơn "Tình yêu và khát vọng"

Thứ 6, 30/12/2011 | 16:15:36
1,959 lượt xem
Diễn ra tại hội trường Nhà văn hoá Trung tâm tỉnh, đêm nhạc Thanh Sơn “Tình yêu và khát vọng” do Nhà Văn hoá Trung tâm tỉnh phối hợp với Chi hội Nhạc sĩ Việt Nam tỉnh Thái Bình tổ chức. Đại diện Hội Nhạc sĩ Việt Nam; lãnh đạo các sở, ban, ngành cùng đông đảo bạn bè, người thân, đồng nghiệp, những người yêu thơ, yêu nhạc tới dự và chúc mừng.

Nhạc sĩ Thanh Sơn là hội viên Hội Nhạc sĩ Việt Nam, Phó giám đốc Nhà văn hoá Trung tâm tỉnh Thái Bình. Trong quá trình công tác, dù ở cương vị nào anh cũng luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ. Với niềm đam mê, say nghề, yêu nghiệp và tài năng nghệ thuật, anh đã giành nhiều thời gian tâm huyết sáng tác, dàn dựng, chỉ huy âm nhạc. Nhiều tác phẩm của anh được yêu thích, phổ biến rộng rãi và giành nhiều giải thưởng. Đêm nhạc Thanh Sơn được tổ chức là dịp ghi nhận những thành tích đóng góp của nhạc sĩ, đồng thời thể hiện tình yêu và khát vọng đối với âm nhạc, với quê hương đất nước của một tâm hồn nghệ sĩ tiêu biểu của Thái Bình.

Trong đêm nhạc Thanh Sơn, 15 tác phẩm từng đoạt các giải thưởng Lê Quý Đôn, giải thưởng của Hội Nhạc sĩ Việt Nam, huy chương vàng, bạc các kỳ hội diễn của Trung ương, khu vực được các nghệ sĩ và chính nhạc sĩ Thanh Sơn biểu diễn đã để lại nhiều ấn tượng, tình cảm tốt đẹp. Nhạc sĩ Thanh Sơn cũng nhận được bằng khen của Hội Nhạc sĩ Việt Nam, giấy khen của Sở Văn hoá Thể thao và Du lịch, của Hội CCB khối các cơ quan tỉnh và nhiều hoa, tình cảm chúc mừng của bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ.

                                                         Tin, ảnh: Hà Dung 

 

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày