Thứ 7, 27/04/2024, 14:21[GMT+7]

Những lưu ý khi lựa chọn cơ sở thẩm mỹ cho người có nhu cầu

Thứ 3, 01/11/2022 | 14:31:13
4,259 lượt xem
Nhu cầu chăm sóc sức khỏe, làm đẹp là nhu cầu chính đáng của bản thân mỗi chúng ta và là điều không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi người. Tuy nhiên làm đẹp sau cho an toàn và hiệu quả là vấn đề đáng để cân nhắc.

Với nhu cầu làm đẹp tăng cao, có thể ví thị trường thẩm mỹ hiện nay giống như trăm hoa đua nở,  khiến khách hàng đắn đo không biết đâu là nơi uy tín, đáng tin cậy.

Nếu không tìm hiểu kỹ nơi mình sắp làm đẹp mà tin vào những lời quảng cáo có cánh của các cơ sở thẩm mỹ “chui” sẽ đem lại những hệ lụy nào cho bản thân. Mời quý độc giả cùng tham khảo những lưu ý lựa chọn cơ sở thẩm mỹ sau đây để giúp bạn có thêm kinh nghiệm hơn trong việc tìm kiếm được địa chỉ làm đẹp uy tín khi có nhu cầu.

Những yếu tố để đánh giá một cơ sở thẫm mỹ uy tín

Đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao

Ngày nay với hằng hà sa số cơ sở thẩm mỹ đang hoạt động trên thị trường, tiêu chí đầu tiên và quan trọng nhất để lựa chọn một nơi uy tín, chất lượng là cơ sở đó được Bộ Y tế cấp phép hoạt động rõ ràng. Bên cạnh đó, đội ngũ bác sĩ cần có chứng chỉ hành nghề minh bạch, kinh nghiệm dày dặn, trình độ cao.

Công nghệ hiện đại

Đối với ngành thẩm mỹ, đẹp thôi là chưa đủ mà còn phải thật sự an toàn và đảm bảo lâu dài. Khi quyết định tìm kiếm nơi làm đẹp, bạn nên chú ý đến những cơ sở đi đầu trong ứng dụng công nghệ mới và kỹ thuật hiện đại. Để quá trình làm đẹp có thể an toàn và hạn chế thấp nhất sự rủi ro.

Bên cạnh tay nghề của bác sĩ, cơ sở vật chất khang trang, thiết bị hiện đại, phòng phẫu thuật vô trùng là những yếu tố quan trọng làm nên thành công của ca thẩm mỹ.

Một thương hiệu uy tín sẽ đáp ứng những yêu cầu về cơ sở hạ tầng, máy móc hiện đại, phục vụ tốt nhu cầu làm đẹp và thư giãn cho khách hàng.

Quy trình bài bản, chất lượng, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo

Điều đặc biệt nữa bạn lưu ý khi chọn lựa cơ sở thẩm mỹ là quy trình bài bản, chất lượng đi kèm với dịch vụ chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi thực hiện dịch vụ chu đáo.

Trước tiên là quy trình thăm khám, tư vấn đảm bảo an toàn, hỗ trợ khách hàng, hướng dẫn chăm sóc hậu phẫu đúng cách sẽ khiến khách hàng cảm giác thoải mái và vui vẻ khi đưa ra quyết định thẩm mỹ.

Mega Gangnam, Trong hơn 65 năm hoạt động và phát triển, tập đoàn Mega hiện nay đã phát triển tại nhiều quốc gia trên toàn thế giới với 120 chi nhánh trực thuộc, phục vụ hơn 1 triệu khách hàng mỗi năm.

Năm 2008, thị trường thẩm mỹ Việt Nam đã chào đón sự gia nhập của “tập đoàn tỷ đô” Mega Corporation bằng sự ra đời của Phòng khám quốc tế Mega Gangnam.

Với mục tiêu mang đến trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo nhất cho khách hàng, Mega Gangnam tại Việt Nam hội tụ đầy đủ những đặc điểm nổi trội không hề thua kém các “anh em” chi nhánh khác trên thế giới: không gian sang trọng đẳng cấp; thiết bị công nghệ tối tân, chuẩn KFDA.

Kết quả của khách hàng sau khi thực hiện Mega Fiber. 

Trải qua hơn 13 năm nỗ lực và phát triển không ngừng nghỉ trên thị trường Việt Nam, Mega Gangnam đã đạt được nhiều thành tựu “đáng gờm”.

Nổi bật nhất có thể kể đến: Giải thưởng Công nghệ Xuất sắc nhất Châu Á 2021, Giải thưởng Sáng tạo Sắc đẹp 2021 của Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc, Chứng chỉ viện thẩm mỹ tiên phong áp dụng TRÍ TUỆ NHÂN TẠO AI vào Công nghệ trẻ - đẹp thế hệ mới trong lĩnh vực thẩm mỹ nội khoa,… với các dịch vụ làm đẹp công nghệ Hàn Quốc, nói không với phẫu thuật như trẻ hóa da, căng chỉ collagen, Mega Fiber – Trẻ hóa tự thân từ A.I…

Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành thẩm mỹ, sự hài lòng cao nhất từ khách hàng luôn là mục tiêu hàng đầu của Mega Gangnam.

Bên cạnh đó việc không ngừng nỗ lực nghiên cứu, nâng cao chất lượng dịch vụ và năng lực đội ngũ chuyên gia hàng đầu thế giới để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn, đó cũng chính là lời cam kết từ Mega Gangnam đến từng khách hàng Việt chắc chắn sẽ là một điểm đến làm đẹp đáng tin cậy cho những ai đang mong muốn làm đẹp cho bản thân.