Thứ 7, 27/04/2024, 14:40[GMT+7]

5 món quà tặng sếp nam đáp ứng tiêu chí Ấn tượng - Sang trọng - Tinh tế

Thứ 3, 28/11/2023 | 10:39:27
3,291 lượt xem
Tết là dịp quan trọng để củng cố mối quan hệ, gắn kết tình cảm thông qua các cuộc gặp gỡ, tặng quà cho nhau. Điều này còn có ý nghĩa đặc biệt trong văn hóa công sở bởi thể hiện được sự biết ơn, kính trọng với cấp trên. Đồng thời cũng là để thay cho lời chúc năm mới sức khỏe, thành công của nhân viên dành cho sếp. Vậy bạn đã biết chọn món quà nào vừa sang trọng lại tinh tế chưa? Nếu vẫn còn băn khoăn thì hãy cùng Hiwine tham khảo bài viết sau.

Có nên tặng quà Tết cho sếp không?

Nhiều người cho rằng tặng quà cho sếp vào dịp Tết là biểu hiện của những người xu nịnh. Tuy nhiên đây là hành động thể hiện sự tôn trọng dành cho cấp trên của mình. Có một số người lợi dụng điều này để tạo cơ hội thăng tiến nhưng không phải tất cả những người tặng quà Tết sếp đều xuất phát từ mục đích như vậy.

Những món quà dịp Tết không chỉ thể hiện được sự tinh tế của người chọn mà còn là trách nhiệm mà các nhân viên nên làm. Đôi khi nó không cần quá đắt đỏ, quý giá nhưng lại mang được giá trị lớn về tinh thần.

Tuy nhiên các bạn cần phải chú trọng trong việc lựa chọn quà Tết tặng sếp nam sao cho phù hợp, ý nghĩa nhưng không quá phô trương để thể hiện được sự chân thành và tấm lòng của mình dành cho sếp.  

Hiwine gợi ý 5 món quà tặng Ấn tượng - Sang trọng - Tinh tế nhất

Quà tặng Tết cho sếp nam sao cho ấn tượng, sang trọng mà không quá phô trương luôn là vấn đề nan giải của nhiều người. Vậy quà tết cho sếp nam nên tặng gì Hiwine? Cùng tham khảo 5 món quà sau:

Quà tặng nhân sâm cải thiện sức khỏe

Vào dịp Tết lựa chọn món quà sức khỏe mang lại ý nghĩa rất lớn cho sếp của mình.

Nhân sâm còn giúp đàn ông tăng cường năng lượng, cải thiện vấn đề về sinh lý. Ngoài ra, nếu sếp bạn thường xuyên phải tiếp khách, uống nhiều bia thì món quà sức khỏe như nhân sâm Hàn Quốc là lựa chọn thiết thực và phù hợp nhất. Sản phẩm này thường được trang trí và bao bọc trong hộp quà sang trọng. Vì vậy rất thích hợp để làm quà tặng sếp.

Rượu ngoại cao cấp

Không có món quà tặng cho sếp nam nào phù hợp hơn rượu ngoại. Nó không chỉ là món đồ uống ngon, không gây hại cho sức khỏe mà còn có sự đẳng cấp nhất định nên rất phù hợp để làm quà.

Hiện trên thị trường có rất đa dạng các sản phẩm rượu vàng làm quà vừa sang, vừa đẹp mắt lại phù hợp với túi tiền của nhiều người. Vì thế đây cũng là lựa chọn hoàn hảo mà bạn không nên bỏ qua.

Cây bonsai tặng sếp

Như chúng ta đã biết cây phong thủy không chỉ mang lại không gian trưng bày đẹp mắt mà còn mang đến nhiều ý nghĩa tinh thần đối với gia chủ. Khi sử dụng làm quà tặng lại vô cùng tuyệt vời. Và dòng sản phẩm đang được nhiều người lựa chọn nhất là cây bonsai mini để bàn. Tặng món quà này còn thể hiện được ý nghĩa về sự mạnh mẽ, kiên cường như sức sống bền bỉ của cây bonsai.

Dụng cụ chơi thể thao

Hầu hết các sếp thường có một môn thể thao yêu thích để rèn luyện sức khỏe. Mặc dù công việc bận rộn nhưng họ vẫn chú trọng và dành thời gian để luyện tập thể dục. Vì thế hãy tìm hiểu về môn thể thao yêu thích của sếp để chọn mua dụng cụ phù hợp. Có thể là: vợt tennis, gậy đánh gôn, vợt cầu lông, giày đá bóng… Đây là món quà ý nghĩa mà chắc chắn sếp bạn sẽ rất ưng ý nhưng chưa ai bật mí cho bạn đâu nhé!

Lựa chọn chiếc ghế giúp sếp ngồi làm việc thoải mái

Trong vô vàn món quà hiện nay, chọn tặng sếp ghế giám đốc có thể sẽ là món quà độc đáo dành cho sếp. Ghế giám đốc sẽ giúp sếp làm việc thoải mái, tăng sự tập trung, hiệu quả mà còn bảo vệ sức khỏe, cột sống. Món quà này thể hiện được sự quan tâm, tinh tế của nhân viên dành tặng sếp mình.

Trên đây là gợi ý về các món quà tặng sếp đáp ứng các tiêu chí ấn tượng, sang trọng và tinh tế. Với những gợi ý này, chắc hẳn bạn đã trả lời được câu hỏi Quà tết cho sếp nam nên tặng gì ý nghĩa nhất? Nếu muốn tham khảo thêm các hộp quà Tết cao cấp, giỏ quà tết doanh nghiệp…hãy truy cập vào https://hiwine.vn/ hoặc liên hệ trực tiếp để được tư vấn nhé!

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 31 Mạc Đĩnh Chi, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM

Website: https://hiwine.vn/