Thứ 2, 29/04/2024, 10:07[GMT+7]

"Vượt ngục" sẽ có phiên bản mới

Thứ 7, 04/11/2023 | 08:16:49
2,250 lượt xem
Series truyền hình mới hiện đang ở những bước đầu triển khai và được lấy cảm hứng từ nội dung gốc.

Theo nguồn tin từ Variety, Vượt ngục (Prison Break) sẽ được khởi động lại với phiên bản hoàn toàn mới và được phát triển bởi hãng giải trí Hulu.

Cũng theo nguồn tin này, người sáng tạo series tội phạm Mayans M.C. Elgin James sẽ chịu trách nhiệm viết kịch bản trong giai đoạn đầu phát triển. Mặc dù là một series khởi động lại của Vượt ngục nhưng phim mới dự kiến sẽ không có các nhân vật trung tâm Michael Scofield (Wenthworth Miller thủ vai) và Lincoln Burrows (Dominic Purcell thủ vai).

Ngay sau khi thông tin được đăng tải, những người hâm mộ trên toàn thế giới đã vô cùng bất ngờ và háo hức. Khán giả mong chờ một series tội phạm lôi cuốn và có chiều sâu như những gì Vượt ngục đã từng làm được trước đó.

Series gốc Vượt ngục đã được chiếu 5 mùa trên Fox, bắt đầu từ năm 2005. Sau khi cho ra mắt mùa đầu tiên, phim nhận về hàng loạt đánh giá tích cực, đồng thời giữ vị trí cao trên các bảng xếp hạng. Bộ phim cũng được đề cử cho một số giải thưởng uy tín, trong đó mang về giải thưởng Quả cầu vàng ở hạng mục Phim truyền hình dài tập xuất sắc nhất cho mùa đầu tiên.

Theo  vtv.vn

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày