Thứ 2, 29/04/2024, 13:25[GMT+7]

Diễn viên phim 'Em và Trịnh' trở lại màn ảnh với bộ phim kinh dị

Thứ 5, 09/11/2023 | 09:12:26
6,113 lượt xem
Hôm 8/11, tạo hình diễn viên trong vai cô dâu ở ngôi làng thuộc bối cảnh Hà Giang được công bố. Nhân vật đeo mặt nạ chuột - một tập tục bí ẩn của dân làng - khi làm lễ cùng chú rể. Ở một số khoảnh khắc, cô có biểu cảm kỳ bí khi bị một thế lực quỷ dị điều khiển.

Hoàng Hà cho biết áp lực với cảnh lễ cưới - phân đoạn quay đầu tiên khi phim bấm máy. Cảnh diễn ra ở đêm mưa lạnh trên núi đá, cô và dàn diễn viên phải tập trung tối đa vì đường dễ trượt ngã. Êkíp được yêu cầu im lặng để đạo diễn thu âm tiếng chiêng, mõ, bước chân trong rừng. "Khi quay, tim tôi đập liên tục, căng thẳng vì cảnh quay được dàn dựng kỳ công. Hoàn thành xong, tôi thở phào nhẹ nhõm, cảm giác như trút bớt gánh nặng", cô nói.

Video: Diễn_viên_'Em_và_Trịnh'_đóng_phim_kinh_dị_-_VnExpress_Giải_trí_(1).mp4

Teaser phim "Kẻ ăn hồn" (Hoàng Hà xuất hiện ở phút 1:00). Phim dự kiến ra rạp ngày 8/12. Video: Q Production

Hoàng Hà sinh năm 1996, vốn là diễn viên lồng tiếng, vào nghề từ năm 2015. Cô từng đóng nhiều MV, trong đó có Nàng thơ - video đạt hơn 121 triệu lượt xem của ca sĩ Hoàng Dũng. Năm 2022, cô gây chú ý khi vào vai Dao Ánh thời trẻ - người đẹp từng được cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn viết hơn 300 thư tình - trong phim Em và Trịnh (đạo diễn Phan Gia Nhật Linh).

Tạo hình Hoàng Hà trong phim mới. Ảnh: Thạch Thảo

Tạo hình Hoàng Hà trong phim mới. Ảnh: Thạch Thảo

Tác phẩm Kẻ ăn hồn do đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân thực hiện, thuộc thể loại kinh dị - kỳ ảo. Phim lấy bối cảnh chính ở một ngôi làng hẻo lánh, người trong vùng vốn là hậu duệ của một băng cướp khét tiếng. Tổ tiên họ từng gây nhiều vụ thảm sát nên con cháu đời sau sống trong nỗi sợ bị báo oán. Họ không dám tự ý băng rừng rời khỏi làng bởi khiếp hãi các thế lực quỷ dị xung quanh. Tác phẩm được bấm máy sau khi êkíp hoàn thành Tết ở làng địa ngục - series chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Thảo Trang.

Nhà sản xuất Hoàng Quân cho biết tác phẩm tiếp tục đào sâu mảng văn hóa, tín ngưỡng trong nước - đề tài êkíp theo đuổi những năm qua. Đạo diễn chọn bối cảnh ở Hà Giang để khai thác vẻ đẹp của vùng cao nguyên đá với cảnh núi non, làng cổ chìm trong sương mù vào mùa đông.

Trần Hữu Tấn sinh năm 1983, khởi nghiệp với vai trò đạo diễn các TVC. Phim điện ảnh đầu tay của anh - Bắc Kim Thang (2019) - được chọn vào nhánh "A Window on Asian Cinema" (dành cho phim nổi bật của các đạo diễn châu Á) tại Liên hoan Busan (Hàn Quốc). Tác phẩm đạt doanh thu 40 tỷ đồng khi phát hành trong nước.

Phim thứ hai - Rừng thế mạng (2021) - khai thác đề tài sinh tồn, kể về một phượt thủ bị lạc ở Tà Năng Phan Dũng. Phim thứ ba - Chuyện ma gần nhà - đạt 58 tỷ đồng, là một trong những dự án Việt doanh thu cao trong năm 2022.

Theo vnexpress.net

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày