Thứ 5, 02/05/2024, 03:23[GMT+7]

Phim Việt về ma cà rồng sẽ lên sóng tháng 12

Thứ 4, 29/11/2023 | 21:56:06
4,698 lượt xem
Phim "Người mặt trời" có Thuận Nguyễn, Ngọc Vàng đóng là một trong những tác phẩm phim Việt sẽ ra mắt đầu tháng 12 tới đây.

Diễn viên Trần Ngọc Vàng (trái) và Thuận Nguyễn. Ảnh: Huy Trần

Đạo diễn Timothy Linh Bùi ấp ủ ý tưởng cho dự án năm 2016. Không thạo tiếng Việt, anh viết kịch bản bằng tiếng Anh, sau đó nhờ cộng sự dịch sang ngôn ngữ mẹ đẻ. Đạo diễn chọn tên Người mặt trời để hướng đến chủ đề khát vọng sống. Theo truyền thuyết phương Tây, ma cà rồng không thể bước ra khỏi ánh sáng, song nhiều nhân vật trong phim vẫn mong mỏi cảm giác được đứng dưới mặt trời như dấu hiệu của sự sống.

Video: Việt_về_ma_cà_rồng_tung_cảnh_hành_động_-_VnExpress_Giải_trí.mp4

Teaser phim "Người mặt trời". Video: Happy Canvas

Thuận Nguyễn cho biết khi được mời đến casting, anh sợ tác phẩm đi vào lối mòn do Hollywood đã khai thác nhiều về dòng phim này. Đọc kịch bản, anh quyết định thử vai vì thích cách tác phẩm nhấn vào thông điệp hạnh phúc. Thuận Nguyễn và Ngọc Vàng dành nhiều ngày đến một khu ven sông Bình Dương, trải nghiệm đời sống làng chài để chuẩn bị cho một phân đoạn trong phim.

Người mặt trời xoay quanh hai anh em ma cà rồng Marco (Thuận Nguyễn) và Nhật (Trần Ngọc Vàng). Sau bốn thế kỷ sống ẩn dật, họ bị lộ danh tính vì Hạ - một nữ sinh cấp ba (Trịnh Thảo). Người anh muốn tiêu diệt Hạ để bảo vệ giống loài, còn người em quyết định chống lại anh để bảo vệ cô. Chi Pu đảm nhận vai phản diện, đóng vai trò thủ lĩnh - người sắp xếp trật tự, luật lệ của thế giới ngầm.

Tác phẩm ra rạp đầu tháng 12, là một trong những phim Việt tham gia vào chặng đua cuối năm. 

Theo vnexpress.net

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày