Thứ 3, 07/05/2024, 20:38[GMT+7]

The White Lotus khởi quay ở Thái Lan vào tháng tới

Thứ 4, 10/01/2024 | 11:57:07
4,029 lượt xem
Đúng như dự đoán, mùa 3 của loạt phim ăn khách trên HBO sẽ lấy bối cảnh tại Thái Lan với các địa điểm ghi hình là Bangkok, Koh Samui và Phuket.

Đại diện HBO cho biết đã làm việc trực tiếp với Tổng cục Du lịch Thái Lan để hỗ trợ quá trình ghi hình và sản xuất phim. Do Mike White viết kịch bản và đạo diễn, series hài châm biếm The White Lotus phê phán những đặc quyền và thói đạo đức giả của giới siêu giàu. Phần 1 ra mắt vào năm 2021, lấy bối cảnh một khu nghỉ dưỡng sang trọng ở Hawaii, đã giành được 10 giải Emmy trong đó có hạng mục Loạt phim giới hạn/Tuyển tập xuất sắc nhất. Phần 2 sẽ khởi chiếu vào tháng 12/2022 lấy bối cảnh ở Sicily (Italya) và được đề cử 23 giải Emmy bao gồm cả hạng mục Phim truyền hình dài tập xuất sắc nhất. Kết quả sẽ được công bố trong Lể trao giải Emmy lần thứ 75 diễn ra vào ngày 15/1 tới.

Trong một đoạn phỏng vấn ngắn với HBO, đạo diễn Mike White từng bật mí, chủ để chính của mùa 3 sẽ xoay quanh tôn giáo và tín ngưỡng phương Đông. Câu hỏi đặt ra là khách sạn nào của Thái Lan sẽ vinh dự được trở thành khu nghỉ dưỡng White Lotus trong phần 3 này. Theo giới chuyên môn, khả năng cao sẽ là khách sạn Four Seasons vì phần 1 và 2 đã lần lượt quay tại Four Seasons ở Hawaii và Ý. Chuỗi khách sạn này cũng có mặt tại Thái Lan với hai cơ sở ở Bangkok và Koh Samui.

Mùa 3 sẽ bổ sung thêm 6 diễn viên mới bao gồm: Leslie Bibb, Jason Isaacs, Michelle Monaghan, Parker Posey cùng 2 diễn viên người Thái là Dom Hetrakul và Tayme Thapthimthong. Phim dự kiện sẽ ra mắt vào năm 2025.

Theo vtv.vn

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày