Chủ nhật, 05/05/2024, 02:04[GMT+7]

"Dog Days" phiên bản Hàn có gì hay?

Thứ 6, 01/03/2024 | 10:15:52
4,813 lượt xem
Lấy bối cảnh ở một cơ sở thú y, bộ phim “Sen boss sum vầy” mang lại nhiều câu chuyện chữa lành xúc động lẫn hài hước.

Bộ phim "Sen boss sum vầy" được làm lại từ phim "Dog Days" năm 2018 của Mỹ, xoay quanh mối quan hệ bất ngờ giữa những người xa lạ nhưng cùng có tình yêu dành cho các chú chó. Mối quan hệ giữa họ bắt đầu bằng những cuộc cãi vã, bất đồng và các nhân vật dần gắn kết theo thời gian, mở ra một câu chuyện phong phú cùng những khoảnh khắc bất ngờ và hài hước. Sự kết nối trong phiên bản của đạo diễn Kim Douck-min kế thừa kịch bản gốc nhưng có một số thay đổi về giới tính nhân vật, cũng như cách xây dựng câu chuyện đậm chất châu Á.

Dog Days phiên bản Hàn có gì hay? - Ảnh 1.

Nữ diễn viên đoạt giải Oscar của Hàn Quốc là Youn Yuh-jung cùng diễn viên hài xấu trai nhưng nổi tiếng Yoo Hai-jin là hai gương mặt đảm bảo độ tin cậy cho bộ phim. Diễn xuất chân thật nhiều xúc động của họ khiến khán giả từ ghét đến yêu các nhân vật, cùng họ trải qua quá trình thay đổi tâm lý để nhìn nhận giá trị của tình yêu, gia đình, vai trò của những chú cún cưng trong cuộc sống con người. Phim còn có sự tham gia của nhiều diễn viên quen thuộc như Kim Yun-jin, Chung Sung-hwa, Kim Seo-hyung, Daniel Philip Henney, Lee Hyun-woo, Tang Jun-sang và Yoon Chae-na.

Dog Days phiên bản Hàn có gì hay? - Ảnh 2.

Những chú cún đáng yêu trong phim thuộc nhiều giống loài khác nhau như chihuahua, bull Pháp, Golden (chó săn lông vàng),… diễn xuất tự nhiên. (Ảnh: CJHK)

Sự gắn kết tự nhiên giữa các diễn viên và "bạn diễn 4 chân" trong những phân cảnh miêu tả nỗi lo lắng lạc mất thú cưng, nỗi đau phải chia tay mãi mãi khiến khán giả không khỏi xúc động. Đây là những phân cảnh được nhấn mạnh hơn trong phiên bản Hàn so với bản gốc. Nỗ lực rất lớn của đoàn phim là bắt được khoảnh khắc thể hiện tình cảm thật sự của những "diễn viên đặc biệt". Bởi vì mỗi giống chó có những đặc tính khác nhau nên việc huấn luyện diễn xuất không hề đơn giản.

Dog Days phiên bản Hàn có gì hay? - Ảnh 3.

Hai diễn viên Kim Seo-hyung và Yoo Hai-jin đóng vai cặp đôi oan gia.(Ảnh: CJHK)

Phim "Sen boss sum vầy" truyền tải thông điệp mỗi người nên học cách chấp nhận và vượt qua nỗi đau chia xa những người thân yêu cũng như các thú cưng của mình. Qua đó phim mang lại cảm xúc gần gũi, khơi mở những ước mơ về cuộc sống hạnh phúc, viên mãn cho mỗi người sau những tổn thương trong cuộc sống.

Theo vtv.vn

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày