Chủ nhật, 28/04/2024, 15:43[GMT+7]

Tổng thống Putin cam kết sẽ làm hết sức để giải quyết các nhiệm vụ của đất nước

Thứ 3, 19/03/2024 | 08:27:43
5,216 lượt xem
Tổng thống Vladimir Putin nhận định nước Nga đang phải đối mặt với nhiều thách thức và cam kết sẽ làm hết sức để giải quyết các nhiệm vụ của đất nước.

Ông Putin phát biểu mừng chiến thắng tại trụ sở chiến dịch tranh cử tại Moscow

Theo kết quả sơ bộ từ Ủy ban bầu cử trung ương Nga, đương kim Tổng thống Vladimir Putin nhận được sự ủng hộ của hơn 76 triệu người dân, tương đương 87,3% số phiếu bầu.

Ngay khi có những kết quả sơ bộ đầu tiên, ông Putin đã có bài phát biểu mừng chiến thắng tại trụ sở chiến dịch tranh cử của ông tại Moscow. Ông nhận định nước Nga đang phải đối mặt với nhiều thách thức, ông cam kết sẽ làm hết sức để giải quyết các nhiệm vụ của đất nước và đạt mục tiêu mà tất cả mọi người ưu tiên.

Từ những lá phiếu của mỗi một công dân Nga là ý chí thống nhất của cả dân tộc Nga. Đó là cơ sở cho sự tồn tại của đất nước, sự phát triển ổn định trong lĩnh vực năng lực phòng thủ, khoa học, giáo dục và trong các lĩnh vực quan trọng khác.

Tổng thống Putin khẳng định nước Nga cần giải quyết các vấn đề trong khuôn khổ chiến dịch quân sự đặc biệt, tăng cường khả năng phòng thủ và củng cố lực lượng vũ trang của đất nước. Ông hy vọng về một nước Nga hùng mạnh, độc lập, có chủ quyền và kết quả bầu cử sẽ cho phép ông cùng người dân Nga đạt được tất cả các mục tiêu đó.

Việc Tổng thống đương nhiệm Putin giành chiến thắng áp đảo ngay trong vòng đầu tiên của cuộc bầu cử và tiếp tục giữ thêm một nhiệm kỳ 6 năm hoàn toàn không phải là điều bất ngờ.

Sau gần 25 năm cầm quyền, nhà lãnh đạo Nga đã đưa đất nước thay đổi về mọi mặt, củng cố vị thế của nước Nga trên toàn thế giới. Kết quả của cuộc bầu cử Tổng thống lần này, theo nhận định của giới chuyên gia, cho thấy sự gắn kết và ổn định nội bộ - điều mà trong điều kiện tình hình quốc tế phức tạp và Nga đang chịu nhiều sức ép như hiện nay là quan trọng nhất đối với nước này.

Theo vtv.vn

  • Từ khóa