Thứ 2, 06/05/2024, 22:21[GMT+7]

Thành phố: 99,56% hồ sơ giải quyết đúng hạn

Thứ 3, 27/06/2023 | 17:47:29
2,545 lượt xem
6 tháng đầu năm 2023, Bộ phận Thái Bình tập trung rà soát, đánh giá quy trình thực hiện các thủ tục hành chính, các điều kiện về cơ sở vật chất, trang thiết bị, ứng dụng công nghệ thông tin để chỉ đạo thực hiện bảo đảm rút ngắn thời gian giải quyết thủ tục hành chính.

Nhân viên Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thành phố hướng dẫn người dân làm thủ tục.

Đẩy mạnh tuyên truyền, hướng dẫn tổ chức, người dân sử dụng dịch vụ công mức độ 3, 4, nộp hồ sơ và đăng ký nhận kết quả qua bưu điện. Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thành phố đã hướng dẫn, tiếp nhận gần 9.800 hồ sơ; đã giải quyết 9.250 hồ sơ, trong đó giải quyết trước và đúng thời hạn 9.106 hồ sơ, đạt tỷ lệ 99,56%.

Thời gian tới, thành phố tiếp tục nâng cao chỉ số cải cách hành chính, chỉ số đánh giá sự hài lòng về phục vụ hành chính; tăng cường phối hợp giải quyết công việc giữa Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thành phố với các phòng ban, đơn vị chặt chẽ, hoạt động nền nếp, đúng quy trình; niêm yết công khai, kịp thời, đầy đủ, rõ ràng các quy định thủ tục hành chính, mức thu phí, lệ phí và thời gian giải quyết các loại công việc.

Minh Nguyệt