Thứ 5, 02/05/2024, 19:38[GMT+7]

Bạn có tin vào giá trị của dầu Phật Linh giúp ích thiết thực cho sức khỏe của bạn? (Tiếp theo và hết)

Thứ 7, 06/04/2024 | 21:38:05
3,329 lượt xem

Ảnh minh họa.

3. Niềm tin của tôi đối với Phật linh như thế nào? 

Sau lần mắc Covid-19 đó, khoảng gần 1 năm sau, cả vợ và mẹ tôi do chưa tin Phật linh lắm nên lơ là việc xoa dầu và súc họng, vì vậy lại mắc tiếp Covid-19 lần thứ hai, tuy nhiên lần này có kinh nghiệm phòng, chống tốt và trở lại súc họng, xoa dầu Phật linh sớm, tự giác và tích cực hơn nên đều bị bệnh rất nhẹ, nhanh khỏi.

Kể từ đó trở đi, cả 3 thành viên trong gia đình tôi đều súc họng và xoa dầu Phật linh như một thói quen khi cần thiết. Gần đây mẹ tôi phải nằm viện chữa bệnh tim mạch, đã bị lây cúm A ở bệnh viện, nhưng tự bảo vệ mình bằng súc họng và xoa dầu Phật linh nên rất nhanh khỏi. 

Tôi đã dùng dầu Phật linh trở thành kỹ năng và thói quen trong cuộc sống mỗi khi: Tiếp xúc nơi đông người; vào thăm bệnh nhân trong bệnh viện; đi thăm viếng đám tang; gặp trời mưa, gió lạnh; lúc đi ngủ và khi thức dậy; khi bị cảm cúm hoặc trong gia đình có người bị cảm cúm... Tôi đều xoa dầu Phật linh lên các huyệt như nói trên và súc họng, ngậm thật lâu một ngụm nước có pha dầu Phật linh trong miệng. 

Trong túi áo tôi đang mặc, trên xe tôi đi, đầu giường tôi nằm, tầng trên, tầng dưới nhà tôi ở... luôn để sẵn 1 lọ dầu Phật linh, cần đến là có dùng ngay, ai cần là đưa để sử dụng sớm. 

Tôi đã viết nhiều bài nói về dầu Phật linh, phổ biến cho nhiều người cùng hiểu cùng dùng và họ đều ghi nhận tác dụng thiết thực. 

III/ LỜI KHUYÊN BÁC SĨ

 1. Bạn nào đã từng nghe tư vấn, hoặc được trợ giúp, hay đã chủ động dùng dầu Phật linh để phòng và bảo vệ sức khỏe cho chính bản thân mình thì hãy cứ tiếp tục dùng.  

2. Bạn nào còn đắn đo thì hãy trải nghiệm, khi nào thấy đủ niềm tin thì nên dùng dầu Phật linh phòng bệnh cảm cúm, phòng nhiễm mưa gió lạnh... 

3. Khi đủ niềm tin rồi thì bạn hãy luôn có dầu Phật linh bên mình, lúc cần là phải có ngay, dùng ngay mới đem lại giá trị hiệu quả. 

4. Cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng dầu Phật linh. 

5. Cách pha dầu Phật linh để súc họng: Từ thực tiễn hiệu quả đã áp dụng đối với bản thân và những người trong gia đình, tôi xin giới thiệu cách pha dầu Phật linh để súc họng để các bạn tham khảo. Các bạn hoàn toàn yên tâm khi áp dụng bởi vi-rút cúm và vi khuẩn đi vào cơ thể, chúng tồn tại ở khoang miệng, mũi, họng trước khi vào phổi để gây bệnh. Cả 4 loại dầu thảo dược (bạc hà, khuynh diệp, đinh hương, long não) có trong dầu Phật linh đều có tác dụng diệt vi-rút, vi khuẩn... 

+ Pha loãng súc họng thường xuyên, sẽ tiêu diệt vi-rút, vi khuẩn rất hiệu quả. 

+ Pha loãng theo tỷ lệ 1 lọ dầu Phật linh (1,5ml) với 1 lít nước lọc để súc họng cho người lớn là rất an toàn, không gây bỏng niêm mạc miệng. 

Lưu ý: 

- Mỗi lần súc họng cần lắc thật kỹ chai nước pha dầu Phật linh cho tan đều dầu trong nước trước khi súc.

- Thận trọng đối với trẻ nhỏ và thận trọng không để dầu Phật linh dính vào mắt. 

Bác sĩ Bùi Vũ Khúc