Thứ 5, 02/05/2024, 06:48[GMT+7]

Tiền Hải: Phát động phong trào thi đua yêu nước năm 2024

Thứ 5, 18/01/2024 | 16:23:04
7,433 lượt xem
Sáng ngày 18/1, UBND huyện Tiền Hải tổ chức hội nghị tổng kết phong trào thi đua yêu nước năm 2023, phát động phong trào thi đua yêu nước năm 2024.

Lãnh đạo huyện Tiền Hải dự hội nghị.

Năm 2023, huyện Tiền Hải đã triển khai hiệu quả các cuộc vận động lớn, các phong trào thi đua do các cấp, ngành phát động trên nhiều lĩnh vực. Điển hình như phong trào thi đua "Cả nước chung sức xây dựng nông thôn mới (NTM) nâng cao, NTM kiểu mẫu”. Đến nay, huyện có 2 xã được công nhận đạt chuẩn NTM nâng cao, 4 xã đã thẩm định xong các tiêu chí NTM nâng cao. Huyện phát động phong trào thi đua trên các lĩnh vực sản xuất công nghiệp, xây dựng và thương mại. Qua đó, góp phần đưa sản xuất công nghiệp và xây dựng phục hồi nhanh, tăng trưởng mạnh so với cùng kỳ năm 2022. Năm 2023, giá trị sản xuất công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp, xây dựng  cơ bản của huyện ước đạt hơn 15.000 tỷ đồng, tăng hơn 5% so với năm 2022; thu hút được 25 dự án đầu tư với tổng nguồn vốn gần 13.000 tỷ đồng.

Năm 2024, huyện Tiền Hải tiếp tục tiếp tục quán triệt, tuyên truyền sâu rộng các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh về thi đua khen thưởng; tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp ủy đảng, chính quyền, gắn với trách nhiệm của người đứng đầu trong tổ chức phong trào thi đua yêu nước với thực hiện nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị, địa phương. Đồng thời đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương; đổi mới mạnh mẽ, nâng cao chất lượng và hiệu quả công tác thi đua khen thưởng cả về nội dung, hình thức, biện pháp tổ chức; coi trọng công tác sơ kết, tổng kết, thực hiện đồng bộ việc phát hiện, bồi dưỡng và nhân rộng các điển hình tiên tiến, tạo sức lan tỏa thúc đẩy phong trào thi đua, đồng thời gắn với công tác thi đua, khen thưởng.

Các tập thể, cá nhân nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.Lãnh đạo huyện Tiền Hải tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân.  

Tại hội nghị, 6 tập thể, cá nhân được nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; nhiều tập thể, cá nhân được nhận bằng khen của UBND tỉnh và giấy khen của UBND huyện do có nhiều thành tích xuất sắc trong thực hiện các phong trào thi đua yêu nước năm 2023.

Trần Tuấn

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày