Thứ 5, 02/05/2024, 08:19[GMT+7]

Đông Hưng: Khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2023

Thứ 2, 29/01/2024 | 17:50:03
14,649 lượt xem
Chiều ngày 29/1, UBND huyện Đông Hưng tổ chức hội nghị tổng kết phong trào thi đua năm 2023, phát động phong trào thi đua yêu nước năm 2024. Các đồng chí: Nguyễn Quang Hưng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh; Vũ Thanh Vân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh dự hội nghị.

Đồng chí Nguyễn Quang Hưng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh trao bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho các tập thể có thành tích xuất sắc.

Năm 2023, phong trào thi đua yêu nước của huyện Đông Hưng tiếp tục có nhiều đổi mới, sáng tạo trong tổ chức thực hiện bám sát nhiệm vụ chính trị của địa phương, tạo khí thế thi đua sôi nổi trên các lĩnh vực của đời sống. Các phong trào thi đua, đặc biệt là phong trào “Cả nước chung sức xây dựng nông thôn mới”, “Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau”, “Tăng cường thu hút đầu tư vào các cụm công nghiệp trên địa bàn tỉnh Thái Bình”, “Chuyển đổi số”… trở thành động lực thúc đẩy mạnh mẽ hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm an ninh, quốc phòng và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Năm 2023 tổng giá trị sản xuất tăng 3,41% so với năm 2022, có 14 dự án đã được cấp có thẩm quyền chấp thuận chủ trương đầu tư. Đến nay, xã Đông Phương đã được công nhận đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao, 2 xã Phong Châu và Đông Hoàng đã hoàn thành các tiêu chí trình tỉnh thẩm định trong quý I/2024. Tỷ lệ hộ nghèo của huyện giảm còn 1,88%. Thu nhập bình quân đầu người đạt 61,38 triệu đồng/năm. Phong trào giáo dục của huyện xếp thứ 2 toàn tỉnh.

Năm 2024, Đông Hưng tiếp tục tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền tổ chức các phong trào thi đua yêu nước, đặc biệt là các phong trào thi đua theo chuyên đề, đột xuất. Thực hiện tốt hơn nữa công tác phát hiện, bồi dưỡng và nhân rộng điển hình tiên tiến; khen thưởng đúng người, đúng việc, dân chủ, công khai, đúng quy định.

Đồng chí Vũ Thanh Vân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh trao bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho các cá nhân có thành tích xuất sắc.

Lãnh đạo huyện Đông Hưng trao giấy khen cho các tập thể dẫn đầu khối thi đua.

Lãnh đạo huyện Đông Hưng trao thưởng nhân dân, cán bộ thôn, tổ dân phố có thành tích xuất sắc năm 2023 và giữ vững danh hiệu thôn, tổ dân phố văn hóa 5 năm (2019 – 2023).

Tại hội nghị, các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc thực hiện các phong trào thi đua yêu nước năm 2023 đã được nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ và giấy khen của Chủ tịch UBND huyện.

Thu Hiền

 

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày