Thứ 2, 06/05/2024, 21:22[GMT+7]

Tiền Hải: Thăm, tặng quà chiến sĩ tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ

Thứ 6, 26/04/2024 | 16:18:14
1,428 lượt xem
Nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), sáng ngày 26/4, huyện Tiền Hải tổ chức thăm, tặng quà cho 31 gia đình thân nhân liệt sĩ, chiến sĩ, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ tại các xã: Tây Ninh, Tây Tiến, Nam Hưng, An Ninh, Phương Công, Đông Lâm, Đông Cơ, Đông Phong, Đông Xuyên, Tây Phong, Đông Hoàng, Đông Trà, Nam Hồng, Tây Phong, Vũ Lăng, Nam Hải và thị trấn Tiền Hải.

Lãnh đạo huyện Tiền Hải tặng quà chiến sĩ Điện Biên tại xã Tây Ninh.

Tại các nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo huyện ân cần thăm hỏi sức khỏe, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với cống hiến của những chiến sĩ, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ đã không tiếc xương máu, thanh xuân, đóng góp vào chiến thắng Điện Biên Phủ vẻ vang của dân tộc. Đồng thời mong muốn các chiến sĩ Điện Biên và gia đình tiếp tục phát huy truyền thống, nêu gương để con cháu, thế hệ trẻ hôm nay noi theo. Các đồng chí lãnh đạo huyện đề nghị cấp ủy, chính quyền các xã, thị trấn tiếp tục quan tâm, làm tốt công tác “đền ơn đáp nghĩa” đối với các gia đình chính sách, người có công với đất nước trên địa bàn.

Lãnh đạo huyện Tiền Hải tặng quà chiến sĩ Điện Biên tại xã Nam Hưng.

Cũng trong sáng ngày 26/4, huyện Tiền Hải tổ chức dâng hương tại Đền thờ Bác Hồ, xã Nam Cường và viếng các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ trung tâm huyện. 

Trong không khí trang nghiêm, các đại biểu dự lễ dâng hương đã dành một phút mặc niệm, bày tỏ lòng thành kính và biết ơn vô hạn trước công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, tưởng nhớ đến các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh vì nền độc lập tự do của Tổ quốc. Đảng bộ và nhân dân huyện Tiền Hải nguyện chung sức, đồng lòng, tiếp tục thực hiện tốt việc học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, đời đời ghi nhớ công ơn các anh hùng liệt sĩ, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Trần Tuấn