Thứ 2, 29/04/2024, 15:57[GMT+7]

Gần 300 VĐV tranh tài tại giải bóng bàn các CLB tranh cúp Báo Thái Bình

Thứ 6, 21/04/2023 | 20:36:05
7,323 lượt xem
Tối ngày 21/4, tại Nhà thi đấu đa năng, phường Hoàng Diệu (thành phố Thái Bình) diễn ra lễ khai mạc giải bóng bàn các CLB tranh cúp Báo Thái Bình. Đồng chí Trần Thị Bích Hằng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tới dự.

Các đồng chí: Trần Thị Bích Hằng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Đặng Trọng Thăng, nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch danh dự Liên đoàn Bóng bàn Thái Bình trao cờ lưu niệm cho các CLB tham gia giải.

Giải bóng bàn các CLB tranh cúp Báo Thái Bình thu hút gần 300 VĐV đến từ 22 đơn vị trong và ngoài tỉnh tranh tài. Các VĐV thi đấu ở 7 nội dung, trong đó có 3 nội dung đồng đội. Đối với nội dung hạng A quy tụ các VĐV chuyên nghiệp đỉnh cao, có 22 đội; nội dung hạng B quy tụ các VĐV bán chuyên nghiệp, có 37 đội; ở các hạng D, E, có 24 đội. 

Toàn bộ các trận đấu diễn ra trên 16 bàn, bắt đầu từ chiều ngày 21 - 23/4, tạo nên không khí sôi nổi, mang tinh thần thể thao cao thượng.

Đồng chí Trần Thị Bích Hằng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa chúc mừng.

Tại lễ khai mạc, nhằm ghi nhận những nỗ lực tập luyện, đóng góp của các VĐV bộ môn bóng bàn của Thái Bình đã đạt thành tích tiêu biểu, xuất sắc trong thi đấu các giải bóng bàn dành cho lứa tuổi thanh thiếu niên toàn quốc năm 2022, Ban Chấp hành Tỉnh đoàn Thái Bình đã trao tặng bằng khen, Liên đoàn Bóng bàn tỉnh trao thưởng cho VĐV Nguyễn Hạnh Ngân và VĐV Vũ Tiến Đạt.

Đại diện Liên đoàn bóng bàn tỉnh Thái Bình trao tặng hoa và giấy chứng nhận cho nhà tài trợ của giải đấu.

Cũng tại lễ khai mạc, Ban tổ chức đã trao giấy chứng nhận cho 16 nhà tài trợ của giải đấu.

Với hàng trăm trận đấu diễn ra, giải bóng bàn các CLB tranh cúp Báo Thái Bình là giải đấu được giới chuyên môn đánh giá cao, người hâm mộ bộ môn bóng bàn trong và ngoài tỉnh tích cực hưởng ứng.

Tú Anh