Thứ 2, 29/04/2024, 23:24[GMT+7]

Bế mạc giải bóng bàn các CLB tranh cúp Báo Thái Bình năm 2023

Chủ nhật, 23/04/2023 | 22:12:42
20,919 lượt xem
Chiều ngày 23/4, tại Nhà thi đấu đa năng, Báo Thái Bình, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Liên đoàn Bóng bàn tỉnh tổ chức lễ bế mạc giải bóng bàn các CLB tranh cúp Báo Thái Bình năm 2023.

Ban tổ chức trao thưởng cho các CLB xuất sắc nhất nội dung đồng đội hạng A.

Video: 230423_-_Phan_anh_-_Giai_bong_ban_cup_BTB_-_S2.mp4?_t=1682265304

 

Diễn ra từ ngày 21 - 23/4 với hàng trăm trận đấu gay cấn, giàu kịch tính, giải bóng bàn các CLB tranh cúp Báo Thái Bình đã tạo nên ấn tượng sâu sắc đối với người đam mê bộ môn bóng bàn trong và ngoài tỉnh. Giải thu hút hàng trăm VĐV, 50 CLB thuộc 22 đơn vị trong và ngoài tỉnh; trong đó có nhiều VĐV thành tích cao của cả nước; VĐV đến từ các tỉnh, thành phố như: Hà Nội, Nghệ An, Hải Dương, Hải Phòng, Quảng Ninh, Phú Thọ, Hoà Bình, Nam Định, Ninh Bình, Thanh Hoá, Hưng Yên và các CLB mạnh của 8 huyện, thành phố trong tỉnh tham gia tranh tài.

Kết thúc giải đấu, ở nội dung đồng đội hạng A, Ban tổ chức đã trao giải nhất và cúp vô địch cho đội T&T (Hà Nội); giải nhì thuộc về CLB Hoàng Chốp Reo-Joola (Hà Nội); đồng giải ba là CLB Vieted và CLB Joola (Hà Nội).

Ở nội dung đồng đội hạng B, Ban tổ chức trao giải nhất và cúp vô địch cho CLB Phú Thọ; giải nhì thuộc về CLB Diêm Điền (Thái Bình); đồng giải ba là CLB Vàng bạc Xuân Sáng (Hải Dương), CLB Đại Long (Hà Nội).

Ở nội dung đồng đội hạng D-E Thái Bình, Ban tổ chức đã trao giải nhất và cúp vô địch cho CLB Hữu Nghị (Thái Thụy); giải nhì là CLB H2T (Tiền Hải); đồng giải ba là CLB Văn hóa mới, CLB Sông Trà (Thành phố Thái Bình).

Ngoài ra, Ban tổ chức đã trao cúp và giải thưởng cho các VĐV xuất sắc ở 4 nội dung cá nhân; đồng thời khen thưởng các VĐV trẻ tuổi, cao tuổi xuất sắc nhất của giải đấu.

Giải bóng bàn các CLB tranh cúp Báo Thái Bình năm 2023 đã tạo nên sân chơi ý nghĩa, góp phần nâng chất lượng tập luyện và thi đấu bộ môn bóng bàn của các CLB trong và ngoài tỉnh; đồng thời hưởng ứng cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại", động viên các tầng lớp nhân dân tham gia luyện tập thể thao nói chung, bóng bàn nói riêng.

Ban tổ chức trao giải cho các VĐV xuất sắc ở nội dung đôi lãnh đạo.

Ban tổ chức khen thưởng các VĐV trẻ tuổi và cao tuổi xuất sắc nhất của giải đấu.

Ban tổ chức trao thưởng cho các CLB xuất sắc ở nội dung đồng đội hạng B.

Ban tổ chức trao thưởng cho các VĐV xuất sắc nhất nội dung D-E Thái Bình.

Ban tổ chức trao thưởng cho các VĐV xuất sắc nhất nội dung D - E diễn đàn. 

Ban tổ chức trao thưởng cho các CLB xuất sắc ở nội dung D-E Thái Bình. 

Ban tổ chức trao thưởng cho các VĐV xuất sắc nhất nội dung đơn nam hạng A diễn đàn.

Tú Anh