Thứ 5, 02/05/2024, 15:51[GMT+7]

Bayern Munich thất bại trước Bochum, bị Leverkusen bỏ xa 8 điểm

Thứ 2, 19/02/2024 | 08:18:19
1,323 lượt xem
Trước đội bóng được đánh giá yếu hơn là Bochum, Hùm Xám vẫn không thể giành được dù chỉ 1 điểm.

Với chất lượng đội hình vượt trội, Bayern dồn lên tấn công ngay từ những phút đầu. Phút 14, khán giả đã được ăn mừng bàn thắng. Jamal Musiala là người ghi bàn sau đường chuyền tuyệt vời của Goretzka.

Bayern Munich thất bại trước Bochum, bị Leverkusen bỏ xa 8 điểm - Ảnh 1.

Tuy nhiên, hàng thủ chơi như mơ ngủ của nhà ĐKVĐ đã giúp Takuma Asano gỡ hòa cho chủ nhà ở phút 38. Cú sút chéo góc của tuyển thủ Nhật Bản không cho Manuel Neuer cơ hội cản phá.

Bayern Munich thất bại trước Bochum, bị Leverkusen bỏ xa 8 điểm - Ảnh 2.

Đến phút 44, cơn ác mộng thực sự đến với Neuer. Nhà vô địch World Cup 2014 bất lực nhìn bóng găm vào lưới, sau pha bật cao đánh đầu dũng mãnh của Keven Schlotterbeck.

Để thua ngược nhưng sau giờ nghỉ, HLV Tuchel không có sự thay đổi người nào, bất lực nhìn Bayern Munich thi đấu bế tắc. Bước ngoặt đến ở phút 77 khi Dayot Upamecano, cầu thủ vào sân bất đắc dĩ trong hiệp 1 "tặng" cho Bochum quả phạt đền với pha chơi bóng bằng tay nghiệp dư, đồng thời nhận luôn thẻ vàng thứ 2 rời sân. Đây cũng là trận thứ 2 liên tiếp trung vệ này khiến Hùm xám vừa bị thổi 11m, vừa phải chơi thiếu người.

Bayern Munich thất bại trước Bochum, bị Leverkusen bỏ xa 8 điểm - Ảnh 3.

Từ chấm 11m, Kevin Stoger hạ gục Neuer và pha đệm bóng vào lưới trống của Kane ở phút 87 chẳng còn mấy ý nghĩa.

Bayern lần đầu thua Bochum sau 2 năm và gần như đã "giương cờ trắng" trong cuộc đua vô địch với Leverkusen. Lúc này, đội chủ sân Allianz Arena có 50 điểm, kém đội đầu bảng đến 8 điểm, trong khi mùa giải còn 12 vòng.

Theo vtv.vn

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày