Thứ 2, 06/05/2024, 19:21[GMT+7]

Bảo Việt Nhân thọ Thái Bình 18 năm giữ trọn niềm tin

Thứ 4, 09/07/2014 | 08:58:44
1,136 lượt xem
Là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ đầu tiên trên thị trường và chính thức ra mắt khách hàng Thái Bình từ năm 1996, đến nay Công ty Bảo Việt Nhân thọ (BVNT) Thái Bình đã không còn xa lạ với người dân ở mọi lứa tuổi. Với phương châm hoạt động “Niềm tin vững chắc, cam kết vững bền” cộng với tinh thần lao động “Làm hết việc chứ không làm hết giờ”, 18 năm trên con đường khẳng định giá trị của một thương hiệu Việt đối với người dân, BVNT Thái Bình đã vững vàng ở vị trí doanh nghiệp hàng đầu tr

Bảo Việt Nhân thọ tổ chức trao quà cho học sinh nghèo vượt khó

Ông Trịnh Hồng Minh, Giám đốc Công ty BVNT Thái Bình cho biết: Sau 18 năm thâm nhập thị trường, trong bối cảnh cạnh tranh quyết liệt giữa các công ty bảo hiểm trong và ngoài nước, BVNT Thái Bình đã và đang minh chứng cho khách hàng bằng niềm tin với những cam kết bền vững. Số lượng hợp đồng bảo hiểm nhân thọ chính thức ngày càng tăng qua các năm. Trong số hơn 100.000 khách hàng đã tham gia và được BVNT Thái Bình chi trả quyền lợi trong 18 năm qua có rất nhiều khách hàng đã theo sát Công ty từ những ngày đầu là minh chứng cụ thể. Từ chỗ chỉ có một vài giải pháp bảo hiểm, đến nay BVNT Thái Bình đã có 56 giải pháp bảo hiểm khác nhau, mỗi giải pháp đều hướng đến việc phục vụ nhu cầu thiết thực của người dân. Bảo hiểm có yếu tố đầu tư, bảo hiểm, chăm sóc y tế là 3 dòng bảo hiểm được nhiều khách hàng quan tâm nhất, đặc biệt là dòng bảo hiểm an sinh giáo dục chiếm 40% lượng khách hàng tham gia.

 Ðể sản phẩm đến với khách hàng, BVNT Thái Bình luôn chú trọng các chiến dịch quảng bá hình ảnh, truyền thông, thường xuyên tổ chức hội nghị, hội thảo để giới thiệu sản phẩm phù hợp với nhu cầu trực tiếp của từng khách hàng. Bên cạnh đó, BVNT Thái Bình đặc biệt quan tâm đến công tác đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp, có tâm với nghề để có thể tư vấn cho khách hàng những gói sản phẩm tốt nhất, ưu việt nhất. Năm 2013, mặc dù kinh tế gặp nhiều khó khăn song doanh thu của BVNT Thái Bình vẫn tăng 26,7% và hoàn thành kế hoạch từ tháng 11; tổng doanh thu đạt 125 tỷ đồng trong đó khai thác mới gần 35,6 tỷ đồng và 360 tư vấn viên, thu hút trên 10.000 khách hàng tham gia; 61 khách hàng gặp rủi ro được Công ty giải quyết quyền lợi bảo hiểm trên 2,4 tỷ đồng. Năm 2014, BVNT Thái Bình triển khai sản phẩm mới “An tâm miễn phí”. Ðây là một trong những dòng sản phẩm ưu việt nhất trên thị trường bảo hiểm nhân thọ hiện nay, được triển khai nhằm bảo đảm quyền lợi cho khách hàng trong trường hợp mắc các bệnh nghiêm trọng. Sản phẩm mới này sẽ bảo hiểm miễn phí cho khách hàng trong điều trị, chữa bệnh với 45 bệnh nghiêm trọng, gồm cả 8 bệnh lý ung thư phổ biến của phụ nữ.  Dòng sản phẩm này đã và đang được hưởng ứng mạnh mẽ, góp phần làm tăng doanh thu năm 2014 của Công ty một cách đáng kể.

Bắt nguồn từ bản chất nhân văn của bảo hiểm nhân thọ là hỗ trợ, ngăn ngừa, chia sẻ và giảm thiểu những rủi ro, mất mát mà các cá nhân không may gặp phải trong cuộc sống, 18 năm qua, BVNT Thái Bình luôn chú trọng các hoạt động an sinh xã hội khác mà đối tượng hướng đến là trẻ em nghèo vượt khó thông qua Quỹ học bổng An sinh giáo dục. Hàng năm, Công ty đều trích khoảng 100 triệu đồng tài trợ các suất học bổng, trao quà cho học sinh nghèo vượt khó nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, Tháng hành động vì trẻ em, tết Trung thu… Thông qua những hoạt động đó góp phần gắn kết cộng đồng cũng như quảng bá hình ảnh của BVNT Thái Bình đến công chúng. Thời gian tới, Công ty sẽ tập trung đào tạo và hỗ trợ tư vấn viên nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, đa dạng các sản phẩm  với tính năng ưu việt; tiếp tục đổi mới phương thức hoạt động nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh, mở rộng và phát triển mạng lưới bán hàng, tăng thị phần, giữ vững vai trò chủ đạo trong lĩnh vực kinh doanh bảo hiểm nhân thọ tại Thái Bình.

Minh Nguyệt

  • Từ khóa