Thứ 3, 07/05/2024, 11:02[GMT+7]

Công an thành phố Thái Bình bắt giữ một đối tượng trộm cắp

Thứ 4, 27/12/2017 | 14:55:03
3,101 lượt xem
Qua công tác tuần tra kiểm soát, đội Cảnh sát hình sự phối hợp với Công an phường Trần Lãm và phường Phú Khánh vừa kịp thời bắt giữ Vũ Đức Vùng, sinh năm 1987, trú tại xã Vũ Chính, thành phố Thái Bình, là đối tượng trộm cắp tại nhà dân.

Tang vật thu được.

Với thủ đoạn lợi dụng lúc người dân đi làm vắng nhà vào buổi sáng, đối tượng đã đột nhập từ tầng tum, cửa hậu phía sau nhà hoặc trèo từ tầng tum những nhà liền kề để lẻn vào trộm cắp tài sản. 

Trong thời gian từ đầu tháng 11 đến nay, đối tượng đã gây ra 6 vụ trộm cắp tại nhà dân trên địa bàn thành phố Thái Bình và huyện Vũ Thư. 

Gần đây nhất, vào ngày 27/11/2017, Vũ Đức Vùng đột nhập vào nhà chị Phạm Thị Lý, trú tại tổ 37, phường Trần Lãm trộm cắp 2 dây chuyền vàng, 2 nhẫn vàng ta, 1 dây chuyền vàng tây, 4.800.000 đồng và một số tài sản khác trị giá gần 100 triệu đồng. Được biết, Vũ Đức Vùng là đối tượng có sử dụng chất ma túy, không có việc làm ổn định, thường xuyên lợi dụng sơ hở của người dân để trộm cắp tài sản.

Đối tượng Vũ Đức Vùng tại Cơ quan Cảnh sát điều tra.

Những tháng cuối năm là thời gian mà tội phạm thường lợi dụng sơ hở của người dân để trộm cắp tài sản. Vụ án trên là lời cảnh báo đến người dân trong việc tự bảo vệ tài sản của gia đình. Người dân phải khóa cửa cẩn thận khi ra khỏi nhà, cửa khóa phải chắc chắn và gắn những thiết bị bảo vệ khi cần thiết để phòng ngừa tội phạm trộm cắp tài sản.

Bình Vân 

(Công an tỉnh Thái Bình)

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày