Chủ nhật, 28/04/2024, 12:31[GMT+7]

Cựu công thần ĐT Việt Nam bất ngờ có bước ngoặt trong sự nghiệp

Thứ 6, 02/02/2024 | 11:53:24
845 lượt xem
Tiền vệ Trọng Hoàng sẽ có bến đỗ mới trong thời gian tới đây.

Theo những thông tin từ Báo Nghệ An, tiền vệ Trọng Hoàng một lần nữa sẽ chia tay SLNA khi mùa giải chưa kết thúc. Đội bóng xứ Nghệ sẽ thanh lý hợp đồng với Trọng Hoàng trước vòng 9 V-League 2023/2024 khởi tranh trở lại.

Trọng Hoàng một lần nữa sẽ chia tay SLNA. (Ảnh: FBNV) 

Hiện tại, Trọng Hoàng đang được 3 đội bóng quan tâm là Nam Định, Bình Dương và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Nhiều khả năng tiền vệ kỳ cựu này sẽ gia nhập Hà Tĩnh để thuận lợi hơn trong việc chăm sóc gia đình. Hà Tĩnh cũng là quê hương của Trọng Hoàng

Như vậy, việc Trọng Hoàng ra đi đánh dấu một thời kỳ SLNA gần như đã chia tay hết những ngôi sao của mình và đặt niềm tin vào thế hệ trẻ. Lần lượt Quế Ngọc Hải, Phạm Xuân Mạnh, Phan Văn Đức và Trọng Hoàng đã rời SLNA.

Trọng Hoàng tái hợp với SLNA ở mùa giải V-League 2022. Trước đó, anh đã có quãng thời gian thành công cùng CLB Thể Công Viettel với chức vô địch ở mùa giải 2020. Tuy nhiên, dấu ấn của Trọng Hoàng ở quãng thời gian vừa qua tại SLNA là không quá rõ rệt.

Tuổi tác và những chấn thương đã làm ảnh hưởng đến phong độ của tiền vệ này. Phải đến V-League 2023, Trọng Hoàng mới có thể ra sân nhiều hơn nhưng anh lại dính chấn thương ở đầu mùa giải năm nay và vắng bóng khá nhiều.

Theo thống kê, trải qua 8 vòng đấu đầu tiên, cầu thủ sinh năm 1989 mới chỉ thi đấu 1 trận. Hiện chấn thương của Trọng Hoàng đã bình phục và có thể thi đấu khi V-League 2023/2024 trở lại. Hiện tại, SLNA đang xếp thứ 10 trên BXH, đoàn quân trẻ của HLV Phan Như Thuật có khởi đầu khá chật vật ở đầu mùa giải này. 

Trọng Hoàng từng là một trong những tiền vệ hàng đầu của bóng đá Việt Nam. Anh nổi lên từ thời HLV Park Hang Seo khi được xếp vào vị trí tiền vệ biên phải, thể lực cùng sức chiến đấu là những điểm mạnh nổi bật của Trọng Hoàng.

Vào cuối năm 2022, nhận thấy bản thân không còn quá sung mãn, Trọng Hoàng đã quyết định nói lời giã từ ĐT Việt Nam . 

Theo Thethao247