Thứ 6, 03/05/2024, 15:35[GMT+7]

Khoảnh khắc C1: Ramsdale ôm trầm lấy Raya trong ngày vui của Arsenal

Thứ 4, 13/03/2024 | 09:32:10
1,024 lượt xem
Thủ thành David Raya sau khi cản phá thành công tình huống thực hiện phạt đền đã nhận được cái ôm của người đồng nghiệp Aaron Ramsdale.

Ramsdale ôm lấy người đồng nghiệp David Raya.

Trong trận đấu giữa Arsenal vs Porto tại Champions League 2023/24 diễn ra rạng sáng ngày 13/3, 2 đội bóng đã phải bước vào loạt sút luân lưu cân não sau khi không thể phân định thắng thua sau 180 phút của 2 lượt trận và 30 phút của hiệp phụ.

Có những nỗi lo nhất định cho Pháo thủ bởi họ mới chỉ trở lại đấu trường Champions League sau 7 năm còn Porto đã là cái tên dày dặn kinh nghiệm, thế nhưng chung cuộc Pháo thủ vẫn giành chiến thắng với tỷ số 4-2.

Ngoài 4 cầu thủ Arsenal đều thực hiện thành công tình huống phạt đền, thủ thành David Raya cũng góp công lớn khi cản phá thành công 2 tình huống. Đáng chú ý, khi các cầu thủ chạy ra ăn mừng cùng thủ thành người Tây Ban Nha cũng có sự góp mặt đáng chú ý của Aaron Ramsdale - thủ môn cạnh tranh trực tiếp với Raya.

Trước khi Raya tới, người đứng trước khung thành của Pháo thủ chính là Ramsdale. Việc Raya phù hợp với chiến thuật của Arteta khiến cho vị trí bắt chính giờ đây không còn còn được đảm bảo cho thủ môn người Anh. 

Dù vậy, không vì thế mà Ramsdale tỏ ra ganh tị với điều đó. Anh vẫn vào sân ăn mừng cùng đồng nghiệp của mình bởi đó là ngày vui của Arsenal, đội chủ sân Emirates phải chờ tới 14 năm mới có lần đầu tiên lọt vào vòng tứ kết Champions League.

Trở về thực tại, Ramsdale vẫn bỏ ngỏ tương lai của mình tại London. Thủ thành người Anh vẫn muốn được ra sân chính thay vì làm kép phụ, tuy nhiên HLV Arteta lúc này vẫn luôn sẵn sàng tin tưởng anh.

Ở trận đấu hồi cuối tuần qua, Ramsdale dù mắc sai lầm nhưng vẫn đứng dậy để sửa chữa những điều đó và HLV Arteta rõ ràng không tiếc lời khen cho thủ thành này dám đứng lên sau khi vấp ngã.

Theo Thethao247