Thứ 2, 29/04/2024, 06:33[GMT+7]

Harry Maguire: 'Có hàng triệu người biết rằng tôi đủ sức chơi ở ĐT Anh'

Thứ 6, 22/03/2024 | 08:53:05
830 lượt xem
Trung vệ Harry Maguire đánh giá cao 'niềm tin và sự tin tưởng' mà Gareth Southgate đã đặt ở anh cùng tuyên bố vô cùng đáng chú ý.

Trung vệ Harry Maguire.

Harry Maguire đã ca ngợi Gareth Southgate vì đã thể hiện “niềm tin và sự tin tưởng” vào mình trong giai đoạn khó khăn nhất sự nghiệp và ủng hộ HLV người Anh ở lại sau khi nhắm tới thành công ở Euro 2024.

Maguire nói về HLV ĐT Anh: “Tôi nghĩ rằng niềm tin và sự tin tưởng mà ông ấy đã dành cho tôi trong suốt thời gian tôi khoác áo đội tuyển Anh thật tuyệt vời".

“Hiện tại có rất nhiều người có lẽ không nghĩ rằng tôi nên có mặt trong đội. Có hàng triệu người nghĩ rằng tôi nên như có mặt tại đội tuyển. Đó là bóng đá và đó là lý do tại sao đây là một trận đấu tuyệt vời vì mọi người đều có quan điểm khác nhau".

“Tôi nghĩ rằng tôi đã có mặt xuất sắc trong mọi đội hình mà tôi có mặt, tôi đã chơi mọi trận đấu cạnh tranh mà tôi có thể được thi đấu".

Vì vậy, nó mang lại cho tôi sự tự tin và niềm tin lớn lao rằng tôi có thể xoay chuyển tình thế. Nó mang lại cho tôi niềm tin vào bản thân và ông ấy là một phần rất lớn trong đó, tôi luôn biết ơn về những sự giúp đỡ".

Harry Maguire đang cùng đội tuyển Anh tập trung. Ảnh: Internet.

Bên cạnh đó, khi được hỏi liệu điều gì khác ngoài việc vô địch Euro lần này có bị coi là thất bại hay không, Maguire trả lời: “Tôi cảm thấy với tư cách là một tập thể, chúng tôi đã sẵn sàng để giành chiến thắng".

“Nếu bạn hỏi từng cầu thủ trong đội, họ sẽ nói rằng kỳ vọng là vô địch giải đấu. Tuy nhiên, chúng tôi hiểu rằng đó là giải đấu lớn và nếu chúng tôi muốn vô địch Euro, bạn có thể sẽ phải thắng trong loạt sút luân lưu, vì vậy bạn sẽ phải chuẩn bị sẵn sàng cho khía cạnh đó".

Có thể thấy, trung vệ của Man United tỏ ra rất tự tin, về cả thực lực của bản thân cũng như sức mạnh của Tam Sư tại Euro tới, khi mục tiêu vô địch để giải tỏa cơn khát danh hiệu là rất lớn.

Theo Vietnam+