Thứ 2, 06/05/2024, 08:22[GMT+7]

Họp báo tuyên truyền Đại hội đại biểu Hội Nông dân tỉnh lần thứ IX

Thứ 3, 26/03/2013 | 21:11:22
788 lượt xem
Chiều 26/3, Ban Thường vụ Hội Nông dân tỉnh tổ chức họp với lãnh đạo, phóng viên các cơ quan thông tấn, báo chí trung ương và địa phương triển khai công tác tuyên truyền Đại hội đại biểu Hội Nông dân tỉnh lần thứ IX, nhiệm kỳ 2013 – 2018.

Theo kế hoạch, Đại hội sẽ diễn ra từ ngày 16/4/2013 đến ngày 18/4/2013. Các đồng chí lãnh đạo Hội Nông dân tỉnh đã cung cấp tới các cơ quan báo chí kế hoạch tuyên truyền trước, trong và sau Đại hội, dự kiến chương trình Đại hội, báo cáo tóm tắt kết quả hoạt động của Hội Nông dân tỉnh nhiệm kỳ qua, một số điển hình tiêu biểu trong hoạt động công tác hội và phong trào nông dân...

Phát biểu tại cuộc họp, lãnh đạo các cơ quan báo chí thống nhất với kế hoạch tuyên truyền, đồng thời đóng góp một số ý kiến để công tác tuyên truyền đạt kết quả cao; đề nghị Ban Thường vụ Hội Nông dân tỉnh phối hợp với cơ quan báo chí xây dựng kế hoạch tuyên truyền cụ thể, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi  cho các phóng viên tác nghiệp; chỉ đạo các cấp hội và cán bộ, hội viên viết bài tuyên truyền về kết quả hoạt động hội và phong trào nông dân.

Đồng chí Nguyễn Văn Hòa, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh cảm ơn sự quan tâm của các cơ quan báo chí trong công tác tuyên truyền hoạt động hội nông dân trong thời gian qua và mong các cơ quan báo chí tiếp tục quan tâm, đẩy mạnh công tác tuyên truyền trước, trong và sau Đại hội đại biểu Hội Nông dân lần thứ IX, góp phần để Đại hội diễn ra theo đúng kế hoạch.

Tin, ảnh: Hà Dung

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày