Thứ 4, 01/05/2024, 23:21[GMT+7]

Khởi động tháng thanh niên năm 2024

Thứ 4, 06/03/2024 | 14:23:39
11,154 lượt xem
Sáng ngày 6/3, Thành đoàn Thái Bình, Đoàn Thanh niên Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tổ chức khởi động tháng thanh niên năm 2024 và phát động phong trào “Tuổi trẻ tiên phong chuyển đổi số”.

Các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhận quà tại chương trình.

Với chủ đề “Thanh niên xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng”, các cấp bộ đoàn ở thành phố, Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh chú trọng thực hiện hiệu quả các phong trào lớn, trọng tâm là thực hiện tốt công tác tuyên truyền, giáo dục; thực hiện các công trình, phần việc thanh niên có ý nghĩa thiết thực, đi đôi với bồi dưỡng, giới thiệu đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét kết nạp, tuyên dương thanh niên tiêu biểu trên các lĩnh vực. Các cấp bộ đoàn tập trung hoàn thành những mục tiêu, chỉ tiêu, nhiệm vụ đã được xác định, đặc biệt là những hoạt động của tuổi trẻ hướng về cơ sở, tiêu biểu như trồng cây bảo vệ môi trường, trao tặng công trình sân chơi cho thiếu nhi, xây dựng nhà tình nghĩa... Cùng với đó, tuổi trẻ các địa phương, cơ quan, doanh nghiệp sẽ tham gia xây dựng chính quyền số, xã hội số; nâng cao năng lực số cho cán bộ, đoàn viên, thanh niên.

Đoàn thanh niên các đơn vị tiếp nhận biển tặng chương trình khám bệnh, cấp thuốc miễn phí từ Bệnh viện Nhi Thái Bình.

Bác sĩ Bệnh viện Nhi Thái Bình khám bệnh cho các em nhỏ tại Trường Mầm non Tân Bình.

Các đại biểu và học sinh trồng cây tại Trường Tiểu học và THCS Tân Bình (thành phố Thái Bình). 

Quét mã QR tại công trình thanh niên tuyên truyền, giới thiệu di tích lịch sử văn hóa. 

Nhân dịp này, 30 học sinh có hoàn cảnh khó khăn được nhận quà từ ban tổ chức; đoàn thanh niên các đơn vị đã phối hợp khám bệnh, cấp thuốc, tặng quà cho 350 trẻ em; gắn biển mã QR tại công trình thanh niên tuyên truyền về di tích lịch sử văn hóa; trồng cây xanh tại trường học.

Xuân Phương

 


Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày