Thứ 4, 01/05/2024, 03:43[GMT+7]

Tham quan mô hình học tập cộng đồng tại Nam Định

Thứ 6, 05/04/2024 | 17:09:41
5,958 lượt xem
Ngày 5/4, Hội Khuyến học tỉnh phối hợp với Trường Đại học Thái Bình tổ chức cho hội viên tham quan mô hình học tập cộng đồng tại tỉnh Nam Định.

Lãnh đạo Hội Khuyến học tỉnh tặng quà lưu niệm xã Trực Đại, huyện Trực Ninh (Nam Định).

Các đại biểu đã tham quan mô hình Trung tâm học tập cộng đồng Colink tại xã Trực Đại, huyện Trực Ninh (Nam Định). Đây là mô hình học tập cộng đồng tiêu biểu được xây dựng trên tinh thần tự nguyện của một số cá nhân với mong muốn tạo điều kiện cho học sinh, người cao tuổi có nhu cầu học tập được học miễn phí. Các đại biểu được giới thiệu về cách xây dựng, tổ chức, vận hành của trung tâm. Ngoài ra, lãnh đạo xã Trực Đại đã chia sẻ kinh nghiệm xây dựng phong trào khuyến học, khuyến tài của địa phương.

Qua việc tham quan thực tế giúp mỗi cán bộ, hội viên của Hội Khuyến học tỉnh và Trường Đại học Thái Bình có dịp trao đổi, học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm quý, cách làm hay trong việc xây dựng mô hình học tập cộng đồng, từ đó áp dụng vào thực tiễn tại mỗi địa phương, đơn vị góp phần xây dựng tốt hơn nữa mô hình gia đình học tập, dòng họ học tập và cộng đồng học tập.

Lãnh đạo Hội Khuyến học tỉnh tặng sách cho Trung tâm học tập cộng đồng Colink, xã Trực Đại, huyện Trực Ninh.

Nhân dịp này, các hội viên đã tới tham quan thực tế tại Trường Đại học Thái Bình.

                                                                                Hồng Anh

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày