Thứ 2, 29/04/2024, 13:31[GMT+7]

Đoàn xã Vũ Tiến: Hỗ trợ sửa chữa nhà ở cho gia đình đồng bào Công giáo đặc biệt khó khăn

Thứ 2, 11/12/2023 | 12:20:32
3,184 lượt xem
Nhân dịp lễ Giáng sinh năm 2023, sáng ngày 11/12, Huyện đoàn Vũ Thư tổ chức trao tặng kinh phí hỗ trợ công trình sửa chữa nhà ở cho gia đình bà Nguyễn Thị Chi, là đồng bào Công giáo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại thôn Nam Tiên, xã Vũ Tiến.

Huyện đoàn Vũ Thư trao kinh phí hỗ trợ công trình thanh niên sửa chữa nhà ở trị giá 3 triệu đồng cho gia đình bà Chi.

Bà Nguyễn Thị Chi (sinh năm 1946) và bà Nguyễn Thị Má (sinh năm 1950) là hai chị em, sống cùng nhau, đều là phụ nữ đơn thân, tuổi cao, sức khỏe yếu, không có khả năng lao động, thuộc hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Nhiều năm qua, hai bà ở trong ngôi nhà cấp 4 đã xuống cấp, dột nát nghiêm trọng. Trước hoàn cảnh của hai bà, Đoàn xã Vũ Tiến đã phối hợp, vận động các đơn vị, tổ chức, cá nhân ủng hộ được tổng nguồn lực 28,5 triệu đồng và hàng chục ngày công tiến hành sửa chữa, nâng cấp ngôi nhà cho hai bà. Sau khi được thay thế hệ thống mái, gia cố, sơn sửa lại tường và cửa, ngôi nhà của hai bà đã bảo đảm an toàn, chắc chắn. Đây là món quà đặc biệt ý nghĩa, mang tình cảm ấm áp của đoàn viên, thanh niên và nhân dân xã Vũ Tiến dành tặng cho gia đình đồng bào Công giáo trong mùa lễ Giáng sinh năm nay.

Đoàn xã Vũ Tiến trao quà cho gia đình bà Chi nhân mùa lễ Giáng sinh.

Nhân dịp này, Huyện đoàn Vũ Thư trao tặng kinh phí hỗ trợ công trình thanh niên sửa chữa nhà ở trị giá 3 triệu đồng cho gia đình bà Chi.

Ngôi nhà của gia đình bà Chi sau khi được sửa chữa, nâng cấp.

Quỳnh Lưu