Thứ 2, 29/04/2024, 14:37[GMT+7]

Huyện đoàn Vũ Thư: Tổ chức trao tặng quà cho hộ nghèo, học sinh vùng cao tỉnh Lạng Sơn

Thứ 3, 26/12/2023 | 15:33:43
7,967 lượt xem
Huyện đoàn Vũ Thư phối hợp với đoàn thanh niên các xã, thị trấn, trường học trên địa bàn vừa tổ chức chương trình tình nguyện, trao tặng quà cho hộ nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn xã Xuân Long, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn. Đây là xã có nhiều đồng bào dân tộc Nùng sinh sống, kinh tế, đời sống của bà con hết sức khó khăn.

Đoàn trao tặng các suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của Trường Tiểu học xã Xuân Long, Cao Lộc, Lạng Sơn

Đoàn đã trao tặng nhiều đồ dùng học tập và nhu yếu phẩm như sách vở, bút, tất chân, găng tay, mì tôm, sữa, quần áo, chăn ấm cho 480 học sinh; trao tặng gạo, mì tôm và nhu yếu phẩm; tổ chức phiên chợ 0 đồng cho 20 hộ nghèo tại xã Xuân Long. Tổng trị giá các phần quà là 138 triệu đồng, được huy động từ sự đóng góp, ủng hộ của cán bộ, đoàn viên, thanh niên, học sinh tại các cơ sở đoàn, đội trên địa bàn huyện Vũ Thư.

Trao quà cho đồng bào dân tộc Nùng có hoàn cảnh khó khăn ở xã Xuân Long.

Các suất quà thiết thực đã góp phần chia sẻ, vơi bớt khó khăn, giúp bà con, trẻ em vùng cao có một mùa đông ấm áp hơn, đồng thời thể hiện tình cảm yêu thương của cán bộ, đoàn viên, thanh niên, học sinh Vũ Thư dành cho đồng bào dân tộc thiểu số.

Quỳnh Lưu