Thứ 4, 01/05/2024, 04:27[GMT+7]

Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh Gặp mặt các cơ quan báo chí, đại biểu văn nghệ sĩ

Thứ 3, 26/02/2013 | 17:28:24
1,006 lượt xem
Chiều 26/2, tại Trung tâm Thông tin công tác tuyên giáo, Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh đã tổ chức buổi gặp mặt đầu xuân với đại diện các cơ quan báo chí, đại biểu văn nghệ sĩ trong tỉnh.

Dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Trần Cẩm Tú, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Hồng Diên, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy.

 

Bám sát các nhiệm vụ chính trị và định hướng tuyên truyền của tỉnh, năm 2012, báo chí Thái Bình tiếp tục có nhiều đổi mới, sáng tạo trong nội dung, hình thức thể hiện, từng bước nâng cao tính chiến đấu, hướng về cơ sở. Năm 2012, nhiều tác phẩm báo chí, văn học, nghệ thuật của các nhà báo, văn nghệ sĩ Thái Bình đã đạt giải thưởng cao tại các cuộc thi, liên hoan khu vực và toàn quốc, có sức lan tỏa trong xã hội. Hoạt động báo chí đã đồng hành, phối hợp hiệu quả, góp phần cùng Đảng bộ và nhân dân trong tỉnh hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Trần Cẩm Tú, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã biểu dương những kết quả đạt được của các cơ quan báo chí trong tỉnh. Đồng chí đề nghị các cơ quan báo chí cần tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền các chỉ thị, nghị quyết, chủ trương của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước đến với các tầng lớp nhân dân; tiếp tục đổi mới phương thức hoạt động, nâng cao chất lượng các tác phẩm báo chí, văn học nghệ thuật; quan tâm đến việc tu dưỡng đạo đức, rèn luyện lối sống và bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ, phóng viên, biên tập viên đáp ứng với sự phát triển của báo chí trong tình hình mới.

Tin: Trần Hương - Ảnh: Thành Tâm

 

 

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày