Thứ 4, 01/05/2024, 13:24[GMT+7]

Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan Gặp mặt các đại biểu dự diễn đàn đa chiều “Xóa đói giảm nghèo và tăng trưởng bền vững”

Thứ 5, 07/03/2013 | 20:09:46
1,061 lượt xem
Chiều ngày 6/3, tại Phủ Chủ tịch, đồng chí Nguyễn Thị Doan, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch nước đã gặp mặt thân mật với 50 doanh nhân tiêu biểu và các cơ quan báo chí Trung ương, địa phương tham dự diễn đàn đa chiều “Xóa đói, giảm nghèo và tăng trưởng bền vững”.

Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan gặp gỡ báo chí và các doanh nghiệp tiêu biểu.

Cùng dự có đồng chí Thuận Hữu, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam, Tổng Biên tập Báo Nhân dân và lãnh đạo Văn phòng Chủ tịch nước.

Tại buổi gặp mặt, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam đã báo cáo kết quả diễn đàn đa chiều “Xóa đói, giảm nghèo và tăng trưởng bền vững”; đại biểu các doanh nghiệp tiêu biểu như Leleo 4, Công ty supe phốt phát Lâm Thao và Tổng Giám đốc Tập đoàn Hương Sen – Trần Văn Sen báo cáo kết quả sản xuất kinh doanh cũng như những nỗ lực đóng góp vào công cuộc xóa đói, giảm nghèo, chung tay cùng cộng đồng doanh nghiệp và cả nước thực hiện mục tiêu “Xóa đói, giảm nghèo và tăng trưởng bền vững”.

Phát biểu với các đại biểu, Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan đánh giá cao sự đóng góp to lớn của các doanh nhân, doanh nghiệp trong công tác xóa đói giảm nghèo; biểu dương những đóng góp có hiệu quả của các cơ quan báo chí trong việc tuyên truyền chính sách của Đảng, Nhà nước; kịp thời phát hiện những hạn chế, thiếu sót và sai phạm trong việc thực hiện chính sách xóa đói, giảm nghèo. Phó Chủ tịch nước đề nghị các cơ quan báo chí cần đi sâu phân tích kinh tế, chính sách; đẩy mạnh tuyên truyền cho nhân dân hiểu đầy đủ các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước; nêu gương những tấm lòng vàng của các tổ chức, cá nhân trong xóa đói, giảm nghèo. Nhân dịp đầu năm mới, Phó Chủ tịch nước chúc các nhà báo viết hay, viết giỏi, có chất thép; chúc các doanh nhân tiếp tục đóng góp cho công cuộc xóa đói giảm nghèo.

Tin, ảnh: Phạm Thanh

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày