Thứ 4, 01/05/2024, 12:51[GMT+7]

Thường trực Tỉnh ủy Gặp mặt đại diện lãnh đạo các cơ quan báo chí Trung ương tại Hà Nội

Thứ 3, 19/03/2013 | 18:51:39
1,251 lượt xem
Nhân dịp đầu xuân mới Quý Tỵ 2013, chiều ngày 18/3, Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh tổ chức gặp mặt thân mật với đại diện lãnh đạo các cơ quan báo chí, cơ quan quản lý báo chí và một số phóng viên là người con của Thái Bình đang công tác tại các cơ quan báo chí Trung ương ở Hà Nội.

Đồng chí Nguyễn Thế Kỷ, Phó trưởng ban Tuyên huấn Trung ương đã tới dự. Về phía lãnh đạo tỉnh có các đồng chí: Trần Cẩm Tú, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Hồng Diên, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Phạm Văn Sinh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy; các đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh.

 

Sau lời khai mạc của đồng chí Đàm Văn Vượng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, đồng chí Trần Cẩm Tú, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã nhiệt liệt chào mừng sự hiện diện của lãnh đạo các cơ quan báo chí Trung ương tại Hà Nội. Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy thông tin một số thành tựu trong phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội; trong công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền và các đoàn thể chính trị xã hội. Để đạt được những thành tựu đó, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy khẳng định có sự đóng góp to lớn, thiết thực và có hiệu quả của các cơ quan báo chí Trung ương tại Hà Nội. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng thông báo một số nhiệm vụ trọng tâm của năm 2013, những khó khăn, thách thức và cả thời cơ... mong các cơ quan báo chí tiếp tục quan tâm cổ vũ phong trào thi đua, động viên Đảng bộ và nhân dân Thái Bình vượt qua khó khăn, phấn đấu hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng nông thôn mới. Nhân dịp đầu xuân mới, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy chúc lãnh đạo các cơ quan báo chí Trung ương mạnh khỏe, hạnh phúc, hoàn thành trọng trách của mình, xứng đáng với vai trò là cơ quan ngôn luận định hướng tư tưởng của Đảng, Nhà nước, tiếng nói của nhân dân.

 

Thay mặt các cơ quan báo chí Trung ương tại Hà Nội và các nhà báo dự cuộc gặp mặt, Giáo sư Đào Nguyên Cát, Tổng biên tập Thời báo Kinh tế Việt Nam đã phát biểu cảm tưởng về buổi gặp mặt, về mảnh đất và con người Thái Bình. Vui mừng trước những thành tựu của Thái Bình và chia sẻ với những khó khăn, thách thức mà tỉnh nhà đang phải nỗ lực vượt qua, báo chí Trung ương sẽ theo sát phong trào của Thái Bình để có nhiều tác phẩm chân thực, có tính xây dựng cao, định hướng tư tưởng tốt, góp phần cùng Đảng bộ và nhân dân Thái Bình giành nhiều thành tựu trên tất cả các lĩnh vực. Cuộc gặp mặt đã diễn ra trong không khí phấn khởi, tin tưởng, đoàn kết và tin cậy.

Tin, ảnh: Phạm Thanh

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày