Thứ 5, 02/05/2024, 16:04[GMT+7]

Trường Cao đẳng Nghề Thái Bình: 226 học sinh, sinh viên được trao bằng tốt nghiệp

Chủ nhật, 31/03/2024 | 15:47:41
4,622 lượt xem
Sáng ngày 31/3, Trường Cao đẳng Nghề Thái Bình tổ chức trao bằng tốt nghiệp trình độ trung cấp và cao đẳng các ngành, nghề đào tạo.

Trao thưởng cho các em học sinh, sinh viên giỏi tiêu biểu toàn khóa học.

226 học sinh, sinh viên tốt nghiệp trung cấp và cao đẳng các ngành, nghề đào tạo: Điện công nghiệp, công nghệ ô tô, may thời trang, tin học văn phòng đã được trao bằng tốt nghiệp. Trong đó, có 12 em đạt danh hiệu học sinh, sinh viên giỏi tiêu biểu toàn khóa học. Đây là dấu mốc quan trọng trong cuộc đời mỗi em học sinh, sinh viên, là kết quả của sự nỗ lực trong quá trình học tập, rèn luyện của các em.

Với những kiến thức đã học được, giúp các em có đầy đủ hành trang để sẵn sàng tham gia vào thị trường lao động, qua đó góp phần đáp ứng nhu cầu nhân lực cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước; đồng thời các em cũng có cơ hội để học lên các cấp học có trình độ cao hơn.

 Lãnh đạo Trường Cao đẳng Nghề Thái Bình trao bằng tốt nghiệp trình độ cao đẳng cho sinh viên tốt nghiệp. 

 Trao bằng tốt nghiệp trình độ trung cấp cho học sinh tốt nghiệp khóa học. 

Nhân dịp này, Trường Cao đẳng Nghề Thái Bình tổ chức giới thiệu chương trình đào tạo kỹ sư thực hành đi làm việc tại Nhật Bản. Đây là chương trình rất có lợi  cho các em học sinh, sinh viên và gia đình giúp các em có cơ hội đi làm việc tại Nhật Bản với công việc tốt, mức thu nhập cao, góp phần giải quyết việc làm, cải thiện kinh tế.

Hồng Anh