Thứ 7, 18/05/2024, 20:44[GMT+7]

Cục Thuế tỉnh: Tổ chức tuần lễ Đồng hành cùng người nộp thuế

Thứ 5, 14/10/2021 | 18:15:15
1,210 lượt xem
Đây là chương trình được Cục Thuế tỉnh tổ chức hàng năm để tiếp nhận và giải đáp vướng mắc của người nộp thuế trên địa bàn tỉnh trong thực hiện chính sách thuế, đồng thời lắng nghe ý kiến đóng góp của người nộp thuế với cơ quan thuế.

Hoạt động tại bộ phận một cửa ở Cục Thuế tỉnh.

Năm 2021, tuần lễ Đồng hành cùng người nộp thuế được Cục Thuế tỉnh tổ chức từ ngày 18 - 22/10. Việc tiếp nhận và giải đáp những ý kiến của người nộp thuế sẽ được thực hiện trực tiếp tại bộ phận hỗ trợ người nộp thuế của Cục Thuế tỉnh, các chi cục thuế khu vực và chi cục thuế các huyện; hoặc qua điện thoại của cơ quan thuế các cấp, qua hòm thư điện tử (pttht.tbi@gdt.gov.vn), qua dịch vụ thuế điện tử (eTax) tại địa chỉ thuedientu.gdt.gov.vn.

Để hưởng ứng tuần lễ Đồng hành cùng người nộp thuế, Cục Thuế tỉnh cũng tổ chức hội nghị đối thoại doanh nghiệp dưới hình thức trực tuyến nhằm bảo đảm thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch Covid-19. Hội nghị sẽ được tổ chức từ 8 giờ đến 11 giờ 30 phút ngày 21/10 trên website của Cục Thuế tỉnh (thaibinh.gdt.gov.vn).

Sau khi kết thúc tuần lễ Đồng hành cùng người nộp thuế, Cục Thuế tỉnh sẽ tổng hợp nội dung tiếp nhận và trả lời, đăng tải công khai trên website của Cục Thuế tỉnh.

Minh Hương