Thứ 7, 18/05/2024, 18:52[GMT+7]

Đăng ký Lắp mạng FPT Thái Bình với giá cước chỉ từ 200.000đ/tháng

Chủ nhật, 13/02/2022 | 11:27:59
6,984 lượt xem
Mạng internet nhanh, ổn định là yếu tố quan trọng quyết định đến trải nghiệm của khách hàng. Nhận thức rõ điều đó, FPT Telecom Thái Bình không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, triển khai nhiều gói cước và khuyến mãi đi kèm, phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi cá nhân, gia đình, doanh nghiệp. Xem ngay các thông tin đăng ký lắp mạng FPT Thái Bình dưới đây!

Các ứng dụng: Hát karaoke, đọc báo, đọc truyện, nghe nhạc, youtube... cũng được tích hợp, đáp ứng nhu cầu giải trí của mọi người, mọi nhà, mọi lứa tuổi.

Ngày 20/4/2021, FPT Telecom chính thức tăng băng thông gói cước Super 45Mbps lên 80Mbps với mức giá không đổi. Không chỉ tại Thái Bình, việc tăng băng thông áp dụng trên toàn quốc, nhằm mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm chưa từng có khi sử dụng mạng internet tốc độ siêu nhanh với giá thành siêu rẻ.

Đối với đối tượng khách hàng là cá nhân, gia đình, văn phòng, hộ kinh doanh nhỏ... FPT Thái Bình triển khai 3 gói cước, gồm Super 80, Super 100 và Super 150. Với khách hàng là công ty, doanh nghiệp, quán game... FPT triển khai 4 gói cước, gồm Super 200, Super 250, Super 400 và Super 500. Bảng giá và khuyến mãi đi kèm khi đăng ký lắp mạng FPT Thái Bình cụ thể như sau:

Gói cước internet FPT dành cho cá nhân, gia đình tại Thái Bình

Nếu như trước đây Super 65 là gói cước có tốc độ cao nhất trong nhóm các gói cước internet FPT dành cho cá nhân, gia đình thì hiện nay Super 80 lại là gói cước có tốc độ thấp nhất. Có thể nói đây là một trong những thay đổi vượt bậc nhằm nâng cao trải nghiệm cho khách hàng theo đúng nghĩa đen, nhất là khi tốc độ tăng nhưng giá thành gần như không thay đổi.

Table

Description automatically generated

Bảng giá và khuyến mãi khi đăng ký lắp mạng FPT tại Thái Bình cho khách hàng là cá nhân

Chỉ từ 200.000 đồng/ tháng, có thể nói mức giá này phù hợp với đại đa số đối tượng khách hàng Thái Bình nói riêng, khách hàng cả nước nói chung. Với những khách hàng có nhu cầu đăng ký lắp đặt wifi FPT gói cước tốc độ cao hơn như gia đình đông thành viên, nhu cầu sử dụng lớn với nhiều thiết bị thông minh liên quan hoặc các quán cafe, trà chanh, trà đá, văn phòng nhỏ, cơ quan, đơn vị... có thể tham khảo các gói Super 100 và 150.

Bên cạnh việc nâng cấp các gói cước, nhiều chính sách khuyến mãi hấp dẫn cũng đang được FPT Thái Bình áp dụng, cụ thể: Khách hàng đăng ký trả trước từ 6 - 12 tháng sẽ được miễn 100% phí hòa mạng, tặng thêm từ 1 - 2 tháng cước, được trang bị modem wifi băng tần kép hiện đại.

Gói cước internet FPT dành cho công ty, doanh nghiệp Thái Bình

Nếu như các gói cước internet dành cho cá nhân, hộ gia đình trên giúp khách hàng tối ưu trải nghiệm thì việc nâng cấp các gói cước dành cho công ty, doanh nghiệp... dưới đây lại là nền tảng quan trọng tạo nên những đột phá về chất lượng công việc.

Table

Description automatically generated

Bảng giá và khuyến mãi đi kèm của các gói cước dành cho công ty, doanh nghiệp

Trong các gói cước trên, gói có tốc độ thấp nhất là Super 200, gói có tốc độ cao nhất là Super 500. Những gói cước này cho phép người dùng truy cập mạng internet với tốc độ nhanh - mạnh, cân bằng tải, truyền tải tập tin/ dữ liệu lớn trong thời gian ngắn nhất; độ ổn định gần như tuyệt đối, hạn chế tối đa hiện tượng chậm, lag làm ảnh hưởng đến chất lượng hoạt động của người dùng.

Gói cước tốc độ cao của FPT Thái Bình còn cho phép khách hàng chạy modem internet ở chế độ Load balancing hoặc độc lập. Đặc biệt, khi sự cố mất mạng xảy ra sẽ tự động sử dụng đường truyền còn lại để Back up tín hiệu, không khiến hoạt động kinh doanh bị ảnh hưởng do việc truy cập mạng internet không bị gián đoạn.

Giống như các gói cá nhân/ gia đình, việc nâng cấp các gói cước doanh nghiệp không đi đôi với việc nâng giá thành dịch vụ. Các bạn có thể kiểm chứng điều này qua bảng giá ở các gói cước cũ của FPT Telecom. Tương ứng với mỗi gói cước, khách hàng sẽ được trang bị modem wifi hiện đại nhất, gồm: Gpon AC100 0F/ AC100 0C V2, Vigor 2925 hoặc Vigor 300B và Unifi AC Pro

Đăng ký Combo internet và truyền hình FPT tại Thái Bình

Nếu có nhu cầu lắp đặt truyền hình thì đừng quên đăng ký combo internet + truyền hình của FPT Telecom để tiết kiệm tối đa chi phí (chỉ cần đóng thêm từ 50.000 đồng/ tháng) mà vẫn đảm bảo đường truyền mượt mà, hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động.

Truyền hình FPT được đông đảo người dùng đánh giá cao nhờ những trải nghiệm vô cùng chân thực. Hiện dịch vụ này cung cấp hơn 180 kênh trong nước và quốc tế, đa dạng nội dung giải trí (thể thao, ca nhạc, du lịch, ẩm thực, tin tức thời sự, gameshow, thiếu nhi...), đi đôi với đó là những tính năng vượt trội như: Khóa trẻ em, điều khiển bằng giọng nói, hẹn giờ, xem lại...

FPT Telecom cung cấp dịch vụ truyền hình trên nền tảng mạng internet. Bởi vậy mà với khách hàng trên địa bàn tỉnh có nhu cầu sử dụng dịch vụ, hãy liên hệ lắp mạng FPT Thái Bình qua số điện thoại 0936 266 607 – 0902 184 277 hoặc truy cập vào FPT Express – Website cung cấp thông tin chính thức của FPT Telecom để đăng ký lắp đặt.

Hiện FPT Telecom Thái Bình chưa cung cấp dịch vụ truyền hình đơn lẻ cho khách hàng sử dụng dịch vụ internet của nhà mạng khác hoặc chưa lắp mạng internet. Việc sử dụng internet của FPT cho dịch vụ truyền hình nhằm đảm bảo chất lượng đường truyền, hạn chế tối đa tình trạng giật, lag trong quá trình sử dụng.

Thông tin đăng ký lắp mạng FPT Thái Bình:



  • Từ khóa