Thứ 6, 03/05/2024, 01:07[GMT+7]

Hành trình vươn lên của công ty in ấn thời kỳ khủng hoảng

Thứ 6, 05/04/2024 | 10:37:27
732 lượt xem
Sự cạnh tranh của thị trường ngành in ấn hiện nay đang là rất cao, nhưng công ty Tân Hoa Mai vẫn có thể vươn lên để trở thành một trong những địa chỉ uy tín trên toàn quốc. Từ những năm 2009 cho tới nay, công ty không ngừng nỗ lực để mở rộng thị trường và trở thành biểu tượng cho sự chất lượng, sự đổi mới trong ngành in ấn.

Công ty in ấn Tân Hoa Mai, in ấn chất lượng hàng đầu

Sự phát triển của ngành in ấn hiện nay

Ngành in ấn là một trong những ngành công nghiệp lớn, mang lại nhiều cơ hội cho các nhà đầu tư. Với đất nước có gần 100 triệu dân (tính vào năm 2024) thì khả năng tiếp cận của mảng dịch vụ in ấn thông qua các ấn phẩm sách báo, túi giấy, hộp giấy hoặc catalogue, tờ rơi... là rất lớn.

Chỉ nói riêng về các ấn phẩm để phục vụ việc đọc của người dân, đây đã là là một con số khổng lồ mang lại doanh thu khủng cho ngành in. Những ấn phẩm khác nhằm hướng tới mục đích quảng bá thương hiệu, sản phẩm hoặc dịch vụ,... cũng không phải là con số nhỏ. Đây chính là một trong những lý do khiến cho thị trường ngành in và các công ty in ấn có cơ hội phát triển nhanh và mạnh như hiện nay. Tuy nhiên, cũng chính vì lý do này mà sự cạnh tranh của thị trường in ấn ngày một khắc nghiệt hơn.

Với thời gian gần 20 năm khi mà luật doanh nghiệp 2005 ra đời, cải cách sửa đổi năm 2020 quy định về việc thành lập xưởng in, thì số lượng cơ sở sản xuất, in ấn đã tăng lên một cách nhanh chóng. Tính tới năm 2024, có khoảng 3000 đơn vị cung ứng dịch vụ in ấn trên cả nước. Thống kê đã cho thấy, nhu cầu của thị trường và của người dùng vẫn đang tăng, chưa có dấu hiệu giảm. Từ đó cũng thấy được, thị trường ngành in có những dấu hiệu phát triển rất đáng mừng.

Công ty in ấn tiên phong với chặng đường ấn tượng

Hiện nay, Tân Hoa Mai là công ty in ấn chất lượng tốt, giá rẻ tại TPHCM nói riêng, các tỉnh trên toàn quốc nói chung. Với hơn 10 năm hoạt động, in Tân Hoa Mai đã khẳng định vị thế của mình khi là đối tác tin cậy của hàng ngàn doanh nghiệp trên cả nước.

Mỗi ấn phẩm làm ra không chỉ là kết quả của công nghệ hiện đại, của quy trình làm việc khép kín chuyên nghiệp. Mà đó còn là kết quả của sự sáng tạo và tâm huyết của đội ngũ nhân viên. Họ giỏi chuyên môn, có thể tạo ra những ấn phẩm chất lượng cao, đáp ứng từng yêu cầu cụ thể của mỗi doanh nghiệp.

Tân Hoa Mai ứng dụng máy in công nghệ hiện đại vào sản xuất

Sứ mệnh của Tân Hoa Mai là sáng tạo ra những ấn phẩm tem nhãn dán, catalogue, hóa đơn, bao bì túi giấy, hộp giấy,...  chất lượng, độc đáo và thu hút. Từ đó hỗ trợ cho sự tăng trưởng doanh số bán hàng và giá trị sản phẩm cho doanh nghiệp, cửa hàng hoặc những khách hàng.

Công ty cam kết cung cấp sản phẩm in ấn chất lượng, những ấn phẩm do đơn vị tạo ra không những đẹp mắt, mà còn là công cụ hỗ trợ hiệu quả trong việc tăng cường doanh số bán hàng, để lại những ấn tượng sâu sắc cho người dùng mà doanh nghiệp đang hướng tới.


In tem nhãn giá rẻ là một trong những dòng ấn phẩm nổi bật tại In Tân Hoa Mai

Tiêu chí làm việc không chỉ dừng lại ở chất lượng ấn phẩm tốt, mà còn là dịch vụ đi kèm với cam kết bảo vệ môi trường. Công ty sử dụng những nguyên vật liệu và quy trình sản xuất thân thiện, không gây hại cho sức khỏe người dùng và môi trường sống. Những sản phẩm tem nhãn, túi giấy, hộp giấy,... là các ấn phẩm được làm từ giấy là một ví dụ.

Chi tiết hơn, bạn tham khảo bài viết này nhé: In tem nhãn chất lượng, đa dạng mẫu và giá rẻ tại Tân Hoa Mai

Định hướng phát triển của Công ty in ấn Tân Hoa Mai

Cho dù đoạn đường phía trước sẽ xuất hiện nhiều chông gai, nhiều thử thách hơn nhưng công ty và toàn thể đội ngũ nhân viên vẫn không ngừng nỗ lực để phát triển. Đồng thời cũng sẽ linh hoạt thay đổi để phù hợp với sự biến động của thị trường.


Công ty in ấn cung cấp dịch vụ in giá rẻ, chuyên nghiệp

Quy mô phát triển là hướng tới phục vụ khách hàng toàn quốc. Sứ mệnh của công ty không chỉ dừng lại ở in ấn giá rẻ, cung cấp ấn phẩm chất lượng cao, mà còn là đảm bảo sự đổi mới trong công nghệ sản xuất, tạo ra sản phẩm có giá thị cho doanh nghiệp, thân thiện với môi trường.

Sự chuyên nghiệp và sáng tạo, những cam kết về chất lượng của In Tân Hoa Mai sẽ là công cụ hỗ trợ, giúp doanh nghiệp của bạn phát triển vững mạnh hơn.


Dịch vụ in ấn chuyên nghiệp, in nhanh, giá rẻ, hỗ trợ thiết kế miễn phí

Hãy liên hệ để được tư vấn và cung cấp sản phẩm in ấn cùng những giải pháp tối ưu ngay hôm nay nhé!

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 96/5A Đặng Thùy Trâm, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0919.00.99.30

Email: intemtanhoamai@gmail.com

Website: https://tanhoamai.com.vn

  • Từ khóa