Thứ 6, 03/05/2024, 07:59[GMT+7]

Du Thuyền Hạ Long 5 Sao Trải Nghiệm Du Lịch Sang Trọng

Thứ 6, 05/04/2024 | 15:05:17
1,810 lượt xem
Vịnh Hạ Long, một trong những kỳ quan thiên nhiên thế giới mới, luôn là điểm đến hấp dẫn đối với du khách trong và ngoài nước. Để khám phá trọn vẹn vẻ đẹp của vùng đất kỳ thú này, du thuyền Hạ Long 5 sao là sự lựa chọn hoàn hảo, mang đến cho bạn trải nghiệm du lịch sang trọng và khó quên.

Du thuyền Hạ Long 5 sao

Du thuyền Hạ Long 5 sao là những con tàu hạng sang được thiết kế tinh xảo, sở hữu các tiện nghi hiện đại cùng dịch vụ đẳng cấp. Kích thước của các du thuyền này thường lớn, có sức chứa từ hàng chục đến hàng trăm hành khách. Bên ngoài, du thuyền được thiết kế với những đường nét sang trọng, thân tàu chắc chắn, chịu được sóng gió mạnh.

Bên trong, cabins được bài trí trang nhã, đầy đủ tiện nghi như: giường đôi/giường đơn, bàn làm việc, tủ quần áo, bồn tắm/vòi sen, điều hòa nhiệt độ, TV màn hình phẳng. Các du thuyền hạng sang còn có nhiều tiện nghi chung như: nhà hàng, bar, hồ bơi, spa, phòng tập thể dục, sân chơi trẻ em, thư viện.

Đội ngũ nhân viên trên du thuyền được đào tạo chuyên nghiệp, thân thiện, luôn sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu của hành khách. Họ sẽ đảm bảo rằng bạn sẽ có trải nghiệm du lịch hoàn hảo từ khi lên tàu đến khi kết thúc chuyến đi.

Trải nghiệm du lịch Hạ Long trên du thuyền 5 sao

Ngắm cảnh Vịnh Hạ Long từ trên cao

Du thuyền đưa du khách đi qua những hòn đảo, hang động kỳ vĩ, giúp bạn chiêm ngưỡng toàn cảnh Vịnh Hạ Long từ trên cao. Đây là cách thưởng ngoạn cảnh quan thiên nhiên tuyệt vời nhất, mang đến cảm giác bình yên và thư thái.

Khám phá hang động kỳ vĩ

Du thuyền sẽ đưa bạn đến thăm những hang động nổi tiếng như Hang Sửng Sốt, Hang Đầu Gỗ, Hang Thiên Cung. Tại đây, bạn sẽ khám phá những kỳ quan thiên nhiên tuyệt đẹp, với những khối thạch nhũ, măng đá và hồ nước trong vắt.

Tận hưởng giây phút thư giãn trên biển

Các du thuyền Vịnh Hạ Long 5 sao còn có nhiều tiện nghi giải trí như: spa, phòng tập thể dục, thư viện, sân chơi trẻ em. Đây là những nơi lý tưởng để bạn thư giãn và tận hưởng chuyến đi trọn vẹn.

Một số du thuyền Hạ Long 5 sao nổi tiếng

Du thuyền Symphony Hạ Long

Đây là một trong những du thuyền sang trọng nhất tại Vịnh Hạ Long, với thiết kế đẳng cấp, nội thất sang trọng và dịch vụ hoàn hảo. Du thuyền Symphony Cruise có sức chứa lên đến 150 hành khách, với những cabin rộng rãi và đầy đủ tiện nghi như: giường đôi, bồn tắm, tủ lạnh, TV màn hình phẳng.

Ngoài ra, du thuyền còn sở hữu nhiều tiện ích chung như: nhà hàng phục vụ ẩm thực Á - Âu, hồ bơi ngoài trời, spa và dịch vụ chèo thuyền kayak. Đội ngũ nhân viên trên tàu được đào tạo chuyên nghiệp, luôn chu đáo và tận tình phục vụ.

Du thuyền Luna Hạ Long

Luna Halong Cruises là một trong những du thuyền cao cấp và mới nhất tại Vịnh Hạ Long, với những tiện nghi hiện đại và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chu đáo. Ngoài ra, du thuyền còn sở hữu cabin rộng rãi, trang bị đầy đủ tiện nghi như: giường đôi, bàn làm việc, tủ lạnh, TV, vòi sen.

Aquamarine Cruises Du Thuyền có sức chứa lên đến 550 hành khách và sở hữu nhiều tiện ích chung như: nhà hàng, bar, hồ bơi ngoài trời, phòng tập gym, spa, thư viện. Với dịch vụ chuyên nghiệp và chu đáo, du thuyền mang lại cho du khách trải nghiệm du lịch tuyệt vời tại Vịnh Hạ Long.

Du thuyền Essence Grand

Đây là du thuyền có kích thước lớn tại Vịnh Hạ Long, với diện tích 300m2 sức chứa lên đến 160 hành khách. Du thuyền được trang bị đầy đủ tiện nghi, mang đến cho du khách trải nghiệm du lịch xa hoa.

Cabin trên Essence Grand rộng rãi, sang trọng với những tiện ích như: giường đôi, bàn làm việc, tủ quần áo, bồn tắm, TV màn hình phẳng. Ngoài ra, du thuyền còn sở hữu nhà hàng, bar, hồ bơi ngoài trời, phòng gym, spa và nhiều dịch vụ giải trí khác.

Đặt tour du thuyền 5 sao thăm Vịnh Hạ Long ở đâu có giá tốt nhất?

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh tour du thuyền 5 sao và hoạt động trong ngành du lịch tại Hạ Long, Công ty du lịch Thomas Kim tự hào là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực này. Thomas Kim Travel đã xây dựng được mạng lưới đối tác phong phú và vững mạnh với các doanh nghiệp liên quan, bao gồm: dịch vụ lưu trú, nhà hàng, công ty du thuyền. Nhờ vào mối quan hệ hợp tác này, Thomas Kim có thể cung cấp cho du khách những dịch vụ trọn gói, đáp ứng mọi nhu cầu du lịch khi đến với Hạ Long.

Thomas Kim Travel cung cấp đa dạng các dịch vụ du lịch, hỗ trợ trọn gói mọi nhu cầu của du khách: dịch vụ đặt tour du lịch Hạ Long, dịch vụ đặt phòng du thuyền vịnh Hạ Long, dịch vụ thuê ô tô, xe máy, đặt vé đến các khu vực nổi tiếng khác.

Liên hệ đặt tour du lịch Vịnh Hạ Long:

  • Công ty TNHH Dịch Vụ Du lịch Thomas Kim
  • Trụ sở: Số 25 Bãi Cháy, TP Hạ Long, Quảng Ninh
  • Website: https://vetauthamvinhhalong.com/
  • Hotline: 0977 112 777 - 0987 628 336
  • Gmail: Kimtravel.hl@gmail.com.


  • Từ khóa