Thứ 6, 03/05/2024, 05:19[GMT+7]

Review khóa học xuất nhập khẩu ở đâu tốt?

Thứ 6, 05/04/2024 | 17:32:30
610 lượt xem
Tham gia khóa học xuất nhập khẩu tại một Trung tâm uy tín là chìa khóa giúp bạn trẻ bước vào lĩnh vực XNK – logistics với nhiều tiềm năng và cơ hội thăng tiến trong tương lai.

Tại sao phải học xuất nhập khẩu?

Có nhiều lý do để bạn trẻ tham gia học xuất nhập khẩu. Một trong số các lý do chính là:

Lĩnh vực xuất nhập khẩu cơ hội nghề nghiệp rộng mở

Hiện nay, kim ngạch XNK đã cao cấp 2,5 lần GDP của nền kinh tế. Tốc độ tăng trưởng bình quân 14%/năm, cao hơn tốc độ tăng trưởng của nền kinh tế. Điều này cho thấy độ mở của nền kinh tế. Số lượng doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xuất nhập khẩu đã lên đến 100 nghìn doanh nghiệp, tạo ra nhiều cơ hội việc làm cho bạn trẻ.

Thu nhập cao với nghề xuất nhập khẩu

Theo khảo sát, mức thu nhập tiền lương trong lĩnh vực xuất nhập khẩu trung bình đạt từ 10 đến 15 triệu đồng/tháng, tùy thuộc vào tính chất công việc, quy mô công ty và địa bàn hoạt động. Nếu người lao động có kỹ năng, kinh nghiệm và trình độ cao thì mức thu nhập sẽ từ 20 đến 30 triệu đồng/tháng.

Cơ hội chuyển đổi nghề nghiệp dễ dàng

Lao động trẻ làm việc tại công ty từ 3 đến 5 năm có xu hướng chuyển đổi nơi làm việc phù hợp hơn để tìm cơ hội phát triển và thu nhập cao hơn. Lĩnh vực xuất nhập khẩu có nhiều phân khúc việc làm để bạn trẻ chuyển đổi công việc khi đã tích lũy đủ kiến thức và kinh nghiệm.

Vì vậy, trang bị cho mình một khóa học xuất nhập khẩu chính là quyết định bước ngoặc để thăng tiến trong công việc và sự nghiệp của nhiều bạn trẻ.

Nội dung khóa học xuất nhập khẩu

Tùy thuộc vào từng Trung tâm sẽ có khung chương trình đào tạo khác nhau. Nhưng về cơ bản, nội dung khóa học XNK sẽ bao gồm các thành phần sau:

Khối kiến thức về nghiệp vụ ngoại thương

Phần này sẽ trang bị kiến thức về Incoterms, hợp đồng ngoại thương; kỹ năng đàm phán; bộ chứng từ xuất nhập khẩu.

Khối kiến thức về nghiệp vụ thanh toán quốc tế

Phần này sẽ cung cấp kiến thức về tỷ giá hối đoái, các phương tiện thanh toán quốc tế; phương thức thanh toán quốc tế phổ biến như: nhờ thu, chuyển tiền, tín dụng chứng từ.

Khối kiến thức về giao nhận, vận tải, logistics

Phần này sẽ trang bị kiến thức về nghiệp vụ giao nhận của một lô hàng bằng đường bộ, đường biển, đường hàng không. Kiến thức về nghiệp vụ mua bảo hiểm cho hàng hóa XNK.

Khối kiến thức về khai báo, thủ tục hải quan

Phần này sẽ trang bị kiến thức về nghiệp vụ hải quan, tờ khai hải quan, bộ hồ sơ hải quan, quy trình thủ tục hải quan và thực hành truyền tờ khai trên phần mềm ECUS5.

khóa học xuất nhập khẩu

Khóa học xuất nhập khẩu nào tốt?

Hiện nay có nhiều Trung tâm đào tạo khóa học xuất nhập khẩu. Nhìn chung, các khóa học này đều đáp ứng được nhu cầu của học viên là trang bị kiến thức nền tảng và nâng cao để làm việc tại các công ty XNK, Logistics.

Tuy nhiên, mỗi Trung tâm sẽ có lợi thế, ưu điểm và phương pháp riêng. Vì vậy, nội dung, hình thức học và học phí cũng sẽ khác nhau. Học viên có thể tự mình tìm hiểu để lựa chọn khóa học xuất nhập khẩu phù hợp nhất với mình.

Nếu bạn không có thời gian để tìm hiểu thì mình giới thiệu bạn Trung tâm Saigon Academy để bạn tham khảo và đưa ra quyết định.

Saigon Academy thành lập năm 2012 với sứ mệnh đào tạo nguồn nhân lực cho lĩnh vực xuất nhập khẩu và tạo cơ hội nghề nghiệp cho bạn trẻ có khát vọng và đam mê.

Khi bạn tìm hiểu về Saigon Academy và so sánh với các Trung tâm khác, có một số tiêu chí bạn cần quan tâm để thấy sự khác biệt là:

- Saigon Academy có xây dựng một kênh YouTube học xuất nhập khẩu miễn phí để học viên học thử trước khi quyết định tham gia khóa học chính thức. Mỗi video sẽ giới thiệu tóm tắt nội dung khóa học một cách ngắn gọn, súc tích.

- Học phí khóa học xuất nhập khẩu của Saigon Academy ở mức thấp, phù hợp với đa số học viên. Để duy trì mức học phí này, Trung tâm nỗ lực để giảm chi phí không cần thiết nhằm đưa ra mức học phí thấp.

- Học viên được bảo lưu khóa học vĩnh viễn. Điều này có nghĩa là học viên có thể quay lại để cập nhật kiến thức sau khi kết thúc khóa học.

- Học viên được hỗ trợ giải đáp vướng mắc về nghiệp vụ suốt thời gian học và kể cả sau khi kết thúc khóa học.

- Giảng viên phụ trách đều là những người làm việc trong lĩnh vực xuất nhập khẩu từ 20 năm, kinh nghiệm giảng dạy hơn 15 năm trong nghề.

khóa học xuất nhập khẩu Thông tin liên hệ Saigon Academy

183 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 6, quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Th.S Trần Quang Vũ

Mobile, zalo: 0913106015

Website: https://saigonacademy247.com/khoa-hoc-xuat-nhap-khau/



  • Từ khóa