Thứ 5, 09/05/2024, 04:46[GMT+7]

Set quà tặng mật ong thiên nhiên CT Bee, món quà lý tưởng cho sức khỏe

Thứ 6, 12/04/2024 | 17:05:53
1,205 lượt xem

Nếu bạn đang tìm kiếm một món quà ý nghĩa và thiết thực cho các dịp lễ tết thì set quà tặng mật ong sẽ là gợi ý mà bạn không nên bỏ qua. Vậy set mật ong có tính năng gì đặc biệt mà lại được ưa chuộng như vậy ?

Tại sao không tặng mật ong, thứ được mệnh danh là “thực phẩm mà thần thiên nhiên ban tặng”. Một món quà mật ong được khuyên dùng cho cả nam và nữ, từ người già đến trẻ con đều dùng được. Đặc biệt nó cũng phù hợp cho các cặp đôi, vợ chồng mới cưới. Cùng tìm hiểu ý nghĩa, nguồn gốc và sức mạnh tiềm ẩn của mật ong.

Tại sao nên chọn Mật ong thiên nhiên làm quà tặng lý tưởng cho sức khỏe

1. Mật ong - siêu thực phẩm mà thần thiên nhiên ban tặng

Mật ong được cho là chất làm ngọt tự nhiên đầu tiên trên thế giới.

Ngoài ra, mật ong không chỉ được dùng làm thực phẩm mà còn được dùng làm thuốc chữa vết thương cũng như có tác dụng làm đẹp da và được tất cả các nền văn minh trên thế giới sử dụng.

Vì tính đa dụng của nó, mật ong được tôn sùng là “thực phẩm của thần thánh”, một món quà quý giá được thượng đế ban tặng cho con người.

Mật ong có công dụng tuyệt vời như vậy và còn được gọi là “món ăn của thần thánh”, có thể nói là thích hợp làm quà tặng trong bất kỳ dịp nào.

2. Mật ong là biểu tượng đoàn kết giữa vợ chồng và gia đình

Tại sao người ta lại chọn mật ong làm quà cho các cặp vợ chồng hay những cặp đôi. Người xưa cho rằng việc mật được tạo ra bởi những con ong thu thập mật hoa từ hoa và nó cô đặc trên tổ theo thời gian. Những con ong bắt được hoa và theo thời gian biến chúng thành mật hoa. Vì vậy mật được xem là “biểu tượng của sự đoàn kết giữa vợ chồng và gia đình. Nó cũng là món quà tuyệt vời để tặng bố mẹ trong ngày cưới của bạn.

3. Mật ong làm món quà sức khỏe cho bố mẹ, ông bà

Bản thân nó chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất cực tốt cho sức khỏe, kể cả người già cũng rất nên sử dụng mật ong bởi nó mang lại nhiều lợi ích từ sức khỏe hệ tiêu hóa, hệ thần kinh, tim mạch... Nếu bạn lo lắng về hàm lượng đường có trong mật ong thì hãy yên tâm bởi nó là loại đường tốt, chưa kể dù bị tiểu đường thì việc bổ sung đường đúng cách cũng rất cần thiết. Vậy nên bạn có thể mua quà biếu sức khỏe hay những dịp mua set quà tết cho người lớn tuổi từ mật ong vừa ý nghĩa mà tiện lợi.

4.  Mật ong làm quà tặng cho những cô nàng xinh đẹp


Mật còn có tác dụng tuyệt vời trong việc làm đẹp da, đẹp tóc bởi những công thức như đắp mặt nạ cùng sữa chua, trứng gà hay với dầu dừa giúp tóc chắc khỏe, nhanh dài.. Chưa kể hiện nay mật ong góp mặt trong bảng thành phần của rất nhiều mỹ phẩm như kem dưỡng da tay, dầu gội sữa tắm..

Khi dùng mật ong thường xuyên sẽ giúp cho bạn có một sức đề kháng tốt từ đó hạn chế da mụn, da sáng khỏe từ bên trong. Món quà mật ong sẽ mang đến nhiều niềm vui cho chị em phụ nữ trong những dịp làm quà tặng 8/3, set quà 20/10 cho nữ, quà tặng sinh nhật, tri ân lễ tết…

Gợi ý những set quà tặng mật ong phổ biến phù hợp làm quà tặng

Giới thiệu một số set quà mật ong phổ biến được khuyên dùng làm quà tặng. Chúng tôi đã chọn lọc nhiều loại sản phẩm khác nhau, từ những món quà nhỏ đầy phong cách cho đến những bộ sang trọng và mật ong hoa rừng CT Bee phổ biến:

  1. Set quà tặng mật ong kèm trà thảo mộc CT Bee

  1. Set mật ong kèm hạt dinh dưỡng

  1. Set mật ong kèm cà phê rang xay và trà thảo mộc

  1. Set mật ong kèm bánh Biscotti và trà hoa cúc, kỷ tử

  2. Set mật ong kết hợp cùng với tinh bột nghệ tây nguyên

Ý nghĩa và sự độc đáo khi tặng mật ong là gì?

  • Những chú ong chăm chỉ đi hút mật hoa và tích trữ trong tổ được xem như món quà mang ý nghĩa đoàn kết, thịnh vượng, may mắn và tiết kiệm. Nó được ưa chuộng như một món quà cho các lễ kỷ niệm như đám cưới.
  • Mật ong còn có nhiều công dụng khác như thay thế đường tinh luyện, dùng tốt cho sức khỏe và cũng có hương vị rất ngon miệng khi ăn cùng sữa chua, sinh tố, món ăn. Từ những người yêu thích đồ ngọt cho đến những người lớn tuổi quan tâm đến sức khỏe đều có thể phù hợp để tặng.
  • Mật ong chất lượng cao và được đóng gói với bao bì tem nhãn cao cấp, đẹp mắt và rất sang trọng khi chọn làm quà tặng.

Mua ngay set quà mật ong thiên nhiên tại CT BEE

Có rất nhiều nhà sản xuất mật ong khác nhau ở Việt Nam, nhưng Mật ong hoa rừng và dòng mật ong rừng hoang dã như ong ruồi, ong khoái của vùng Tây Nguyên lại khiến trái tim tan chảy bởi chúng ''dễ ăn, chứa dược liệu tốt và có hương vị ngon lành''.  Mật ong rừng và những dòng mật ong hoa cà phê, hoa rừng Gia Lai vô cùng nổi tiếng vì vị ngọt đậm đà và có mùi thơm đặc trưng riêng.

Tại CT BEE, chúng tôi thu thập mật ong sâu trong những khu rừng rộng lớn của vùng đất Gia Lai hoang sơ, ở những nơi sát những bìa rừng nên hạn chế việc có người dân tiếp cận. Sản phẩm ong được thực hiện theo một quy trình lấy mật rất công phu bằng cách vận chuyển tổ ong vào rừng và đặt chúng ở những khu vực có cây cối rậm rạp và thu thập mật ong khi tích tụ. Hơn nữa những sản phẩm ong được quay vắt từ những tổ ong chín trưởng thành để đảm bảo sao cho chất lượng mật được ngon nhất.

Kết luận

Mật ong mang lại nhiều may mắn, sự ngọt ngào và nó cũng khá thiết thực nên được chọn để làm quà tặng cho bạn bè, người thân hay quà cho đối tác khách hàng, doanh nghiệp.  Với những gợi ý set quà mật ong kể trên mà chúng tôi giới thiệu đều có phong cách và chất lượng cao. Chúc bạn chọn được món quà tặng ưng ý.

Mọi chi tiết liên hệ:

CT BEE FARM (ĐẶC SẢN TÂY NGUYÊN CÔ THỦY) – NHÀ CUNG CẤP MẬT ONG TỪ GIA LAI & QUÀ TẶNG TỪ NÔNG SẢN TỰ NHIÊN

+ Hotline / Zalo: 0344 509 739

+ Chi nhánh TPHCM: Trương Đăng Quế, Phường 3, Gò Vấp, TPHCM  &  28/23B Tam Bình, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TPHCM

+ Website: https://dacsangialaitoi.com

+ Website: https://quatangctbee.com

+ Trại Ong : IAKHA – IAGRAI – GIA LAI

  • Từ khóa