Thứ 5, 09/05/2024, 06:03[GMT+7]

Vì sao lựa chọn Libera Nha Trang?

Thứ 3, 16/04/2024 | 14:46:02
734 lượt xem
Libera Nha Trang (canholiberanhatrang.vn) là cái tên tiếp theo đang được các khách hàng quan tâm trên thị trường bất động sản Khánh Hòa hiện nay, với Đô thị biển 44ha duy nhất sở hữu đường bờ biển trải dài 2km với 3 bãi tắm riêng tư ngay trong nội đô TP. Nha Trang cho nên nhận được sự đông đảo ủng hộ của khách hàng, du khách tại các đô thị lớn như TP.HCM, Hà Nội, và đặc biệt là hệ thống hạ tầng giao thông ngày càng hiện đại cho nên các khách hàng có xu hướng lựa chọn các chuyến nghỉ dưỡng ngắn ngày, dễ đi lại bằng xe cá nhân với vài giờ lái xe, tổ hợp nghỉ dưỡng Libera Nha Trang thừa hưởng mọi ưu thế cảnh quan thiên nhiên, vị trí thuận tiện cho kết nối giao thông cả về đường bộ, đường thủy, hàng không, cảnh quan thiên nhiên tuyệt vời, và được kiến tạo với triết lý khác biệt, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm chuẩn nghỉ dưỡng Resort đẳng cấp nhất khu vực, hãy cùng mình tìm hiểu các lý do sau nhé.

Libera Nha Trang– Sở hữu vị trí đắc địa tại thủ phủ du lịch miền Trung

Libera Nha Trang được các nhà đầu tư đánh giá cao về khả năng phát triển và tăng giá trong tương lai nhờ sở hữu vị trí quy hoạch đắc địa, vị trí này có tiềm năng khai thác phát triển bất động sản nghỉ dưỡng lớn nhờ có sự kết hợp hài hòa giữa rừng và biển, mặt hướng biển, cùng với lợi thế vị trí, Nha Trang sở hữu cảnh quan thiên nhiên hoàn mỹ và thời tiết nắng ấm lý tưởng du lịch quanh năm. Toạ lạc trên cung đường ven biển tỷ đô, Nha Trang luôn được xem là một điểm đến “đặc biệt” bởi ít có địa phương sở hữu đường bờ biển đẹp, Đây cũng là lý do những năm qua hàng loạt công trình hạ tầng giao thông trọng điểm kết nối đến Nha Trang đã được đầu tư triển khai. Trong đó, các tuyến cao tốc đoạn Dầu Dây - Phan Thiết, Phan Thiết - Vĩnh Hảo, Nha Trang - Cam Lâm giúp rút ngắn thời gian đến thành phố Nha Trang. Sắp tới khi đoạn cao tốc Vĩnh Hảo - Cam Lâm hoàn thành thì tuyến cao tốc Bắc - Nam đoạn từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Nha Trang sẽ nối liền một mạch và lượng khách đến Nha Trang sẽ càng tăng khi du khách chỉ mất chưa đến 4 tiếng di chuyển.

Nhờ vậy mà việc kết nối của khách hàng đến dự án trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn. Cùng với đó, cơ sở hạ tầng phát triển cũng là đòn bẩy quan trọng thúc đẩy khả năng tăng giá của Libera Nha Trang. Các chuyên gia dự đoán trong một vài năm tới, giá BĐS khu vực sẽ tăng vượt bậc, hứa hẹn sẽ là cơ hội đầu tư sinh lời hiếm có cho các nhà đầu tư, đặc biệt là đối với Libera Nha Trang, mở ra một cơ hội sở hữu một sản phẩm BĐS tiện nghi và đẳng cấp cho khách hàng.

Libera Nha Trang – một kiệt tác Kiến Trúc giữa thành phố Biển Xinh Đẹp

Libera Nha Trang (canholiberanhatrang.vn)  được mệnh danh "Thành phố Tự do" - Trung tâm mới không thể bỏ lỡ cho du khách trong nước và quốc tế cũng như chính người dân thành phố, không đơn giản chỉ là một sự lựa chọn nghỉ dưỡng, mà còn là điểm đến hoàn hảo mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đáng giá, ngoài mong muốn kiến tạo một quần thể bất động sản phức hợp đậm tính nghệ thuật - nghỉ dưỡng - giải trí giúp nâng tầm vị thế Nha Trang (Khánh Hòa), đơn vị còn kỳ vọng mang đến những trải nghiệm đẳng cấp, khác biệt cùng những dịch vụ tốt cho khách hàng khi nghỉ dưỡng tại dự án, điểm nhấn khác biệt cho dự án thông qua những dấu ấn văn hóa bản địa kết hợp hài hòa với các yếu tố quốc tế.

canholiberanhatrang.vn là kênh thông tin cung cấp thông tin mới nhất và chính thức về Libera Nha Trang, luôn cập nhật thông tin mới nhất về chính sách bán hàng, tiến độ dự án, tiện ích nội khu, mặt bằng, thiết kế….

Thông Tin Liên Hệ Libera Nha Trang

Địa chỉ: Khu vực Bãi Tiên, phường Vĩnh Hoà, thành phố Nha Trang

Hotline: 0978 920 034

Website: https://canholiberanhatrang.vn