Thứ 4, 08/05/2024, 11:53[GMT+7]

ADSDIGI - Dịch Vụ Quảng Cáo Google Ads Chuyển Đổi Giá Tốt

Thứ 3, 23/04/2024 | 09:35:42
388 lượt xem
Với thời đại công nghệ hóa hiện đại hóa, đất nước ngày một phát triển với công nghệ số; thiết bị máy móc tiên tiến, đa dạng…Công nghệ không chỉ phát triển trong ngành công nghiệp mà còn song hành với rất nhiều ngành khác nhau. Lĩnh vực tiếp thị cũng không phải ngoại lệ. Hiện nay tiếp thị kỹ thuật số không còn quá xa lạ gì với mọi người bởi sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ. Đặc biệt là dịch vụ quảng cáo của google.

Google Ads là một công cụ quảng cáo mạnh mẽ với khả năng tiếp cận lớn, định tuyến chính xác và khả năng phân tích chi tiết, giúp bạn đạt được mục tiêu quảng cáo của mình một cách hiệu quả và hiệu quả. Với mạng lưới rộng lớn của google với hàng nghìn, hàng trăm nghìn lượt tìm kiếm hàng tháng giúp cho quảng cáo của bạn có thể tiếp cận đến hàng nghìn khách hàng tiềm năng trong nước và quốc tế.

I. Tại sao mọi người nên sử dụng dịch vụ quảng cáo google ads chuyển đổi?

Quảng cáo Google chuyển đổi là các quảng cáo được thiết kế nhằm mục đích thúc đẩy hành động mua hàng hoặc các hành động khác mà mục tiêu cuối cùng là tạo ra doanh số bán hàng hoặc chuyển đổi khác trên các nền tảng của Google, như Google Search, Google Display Network, YouTube và nhiều nền tảng khác. Mục tiêu của quảng cáo này là thuyết phục người xem thực hiện một hành động nhất định, chẳng hạn như mua sản phẩm, đăng ký dịch vụ, gọi điện thoại cho người bán, liên hệ qua mail, zalo  hoặc tải xuống ứng dụng.

Khi tạo quảng cáo google chúng ta có thể cài đặt nhắm đúng mục tiêu, đối tượng để tiếp cận và từ đó ta có thể tạo ra được những lượt chuyển đổi khách chất lượng và chuẩn tệp khách hàng. Bên cạnh đó, quảng cáo của google có tính năng đề xuất rất tốt. Giúp quảng cáo của bạn được đề xuất đến rất nhiều người có nhu cầu sử dụng dịch vụ đó.

II. Dịch vụ quảng cáo tại Adsdigi có gì ?

Adsdigi là công ty cung cấp các dịch vụ marketing online cho các cá nhân, doanh nghiệp tại Việt Nam và quốc tế. Công ty Adsdigi có trụ sở tại địa chỉ 451 - Sao Biển 23 - Vinhomes Ocean Park - Dương Xá - Gia Lâm - HN. Với dịch vụ chính là cung cấp các nguyên liệu ADS và chạy quảng cáo google. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành và là đối tác của google, Adsdigi cam kết sẽ mang đến dịch vụ quảng cáo một cách tổng thể và bền vững.

  1. Miễn phí tư vấn:

Bạn sẽ không cần phải lo bất cứ vấn đề gì khi đến với Adsdigi. Bởi Adsdigi sẽ tư vấn cho bạn miễn phí tất cả các vấn đề khi chạy quảng cáo google ads. Cùng bạn đi từ những bước cơ bản đầu tiên giúp bạn định hình được cấu trúc của bài quảng cáo. Cùng bạn tìm hiểu, phân tích ngành chạy của bạn, cách vận hành và những biện pháp giúp quảng cáo của bạn được tối ưu và tiếp cận đúng đối tượng bạn đề ra.  

  1. Phí thuê quảng cáo ưu đãi:

Với phí thuê chỉ từ 1.500.000đ với ngân sách chạy quảng cáo từ 10.000.000đ/ tháng. Có rất nhiều gói quảng cáo cho bạn lựa chọn từ basic cho đến medium, Premium với nhiều ưu đãi. Bạn sẽ có thể lựa chọn những gói chạy quảng cáo phù hợp với doanh nghiệp hay cửa hàng của bạn.

  1. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm

Adsdigi có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trên 2 năm trong ngành sẽ có những điều hướng hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng. Ngoài ra đội ngũ nhân viên vô cùng chu đáo và có trách nhiệm cao trong công việc. Chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

III. Những ưu đãi tốt khi sử dụng dịch vụ quảng cáo chuyển đổi google ads tại Adsdigi

  1. Miễn phí cài đặt chuyển đổi khách hàng

Chuyển đổi khách hàng là một phần vô cùng quan trọng trong quảng cáo của bạn. Tính năng này sẽ quyết định quảng cáo của bạn có hiệu quả hay không. Bạn cũng có thể theo dõi hiệu suất của quảng cáo dựa trên lượt chuyển đổi trang web. Và cũng từ đó, bạn có thể tính toán được lợi nhuận cũng như chị phí quảng cáo bạn bỏ ra để thấy được quảng cáo đó có thực sự hiệu quả hay không. Chúng tôi sẽ giúp bạn cài đặt chuyển đổi, theo dõi và phân tích một cách cụ thể nhất để bạn có thể nắm được và phát triển thêm quảng cáo của mình.

  1. Tối ưu chiến dịch hàng ngày

Có thể bạn cũng đã biết trong một chiến dịch quảng cáo chúng ta sẽ luôn phải tối ưu chúng để có thể tiếp cận tới đối tượng khách hàng một cách chuẩn nhất. Tối ưu chiến dịch bao gồm điều chỉnh bộ từ khóa chạy quảng cáo và điều chỉnh thêm chiến dịch theo hướng chạy chuẩn nhất. Sẽ mất thời gian một chút cho việc này tuy nhiên đừng lo, vì chúng tôi sẽ tối ưu cho bạn một cách chỉnh chu nhất để quảng cáo của bạn có điểm cao từ 80% trở lên.

  1. Báo cáo kết quả hàng ngày, hàng tuần

Chắc chắn trong thời gian chạy quảng cáo bạn sẽ luôn lo lắng quan tâm rằng quảng cáo mình có hiển thị tới khách hàng không? Quảng cáo có lượt chuyển đổi không, hay có vấn đề gì với chiến dịch quảng cáo của bạn không? Hãy yên tâm vì chúng tôi sẽ cập nhật kết quả chạy quảng cáo của bạn hàng ngày, hàng tuần để bạn có thể nắm được mức độ hiệu quả quảng cáo của doanh nghiệp, cửa hàng bạn.

  1. Phân tích chuyên sâu

Khi bạn đã có được báo cáo về kết quả chạy hàng ngày, hàng tuần hay hàng tháng. Chúng tôi sẽ cùng bạn phân tích chuyên sâu hơn. Bóc tách các vấn đề và phân tích cụ thể những vấn đề gặp phải nếu có để từ đó cùng bạn đưa ra giải pháp hiệu quả và hợp lý nhất để quảng cáo của doanh nghiệp bạn trở nên hoàn hảo.

Nếu doanh nghiệp hay cửa hàng của bạn cần một chiến dịch marketing online hiệu quả. Tôi tin rằng bạn không nên bỏ qua Adsdigi. Với mỗi mục tiêu của bạn Adsdigi sẽ xây dựng một chiến lược cụ thể với hình thức quảng cáo và chỉ số đo lường khác nhau. Chắc chắn Adsdigi sẽ làm bạn hài lòng!

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công Ty TNHH ADSDIGI  

Mail: info@adsdigi.com   

Website: adsdigi.com

Địa chỉ: 451 - Sao Biển 23 - Vinhomes Ocean Park - Dương Xá - Gia Lâm - HN. 


  • Từ khóa