Thứ 4, 08/05/2024, 21:02[GMT+7]

Thuê xe máy điện Hà Nội nhanh gọn, uy tín giá cực rẻ tại Hanoibiker

Thứ 3, 23/04/2024 | 09:42:39
714 lượt xem
Nếu có dịp đến du lịch Hà Nội mà bạn chưa có phương tiện để di chuyển, đi lại dễ dàng. Hãy chọn ngay dịch vụ cho thuê xe máy điện Hà Nội cực đơn giản và nhanh chóng tại Hanoibiker.

Giới thiệu đôi nét về Hanoibiker

Hanoibiker là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực cho thuê xe uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Ra đời với mục tiêu hỗ trợ khách hàng có một chuyến đi thoải mái, an toàn hơn, Hanoibiker đã không ngừng phát triển và mang đến cho khách hàng những dịch vụ thuê xe chất lượng, uy tín nhất.

Điểm mạnh của Hanoibiker không chỉ là sự đa dạng về loại xe và chất lượng dịch vụ. Mà còn là sự chuyên nghiệp và tận tâm của đội ngũ nhân viên. Luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi, giúp mọi người có được một trải nghiệm di chuyển thoải mái và an toàn nhất.

Nhận được sự yêu mến và quan tâm của đông đảo khách hàng, Hanoibiker đã thành công có chỗ đứng trên thị trường cho thuê xe Hà Nội. Đơn vị hiện đang có 2 cơ sở tại quận Hoàn Kiếm, và Đống Đa. Đảm bảo phục vụ trọn vẹn mọi yêu cầu của khách hàng trên khắp thành phố.

Dịch vụ cho thuê xe máy điện Hà Nội tại Hanoibiker

Để có thể đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của khách hàng, Hanoibiker đã và đang cung cấp đa dạng các dịch vụ cho thuê xe, bao gồm:

  • Cho thuê xe số (Wave, Sirius, Jupiter,...)
  • Cho thuê xe tay gas (Airblade, Vision, Lead,...)
  • Thuê xe cào cào Hà Nội
  • Cho thuê xe điện Hà Nội (Xe đạp điện, xe máy điện, xe 50cc)
  • Cho thuê Xe Côn Tay
  • Cho thuê xe đạp

Mỗi dịch vụ thuê xe đều được cung cấp đầy đủ đa dạng các dòng xe cho khách hàng thoải mái lựa chọn. Nhận thấy nhu cầu di chuyển bằng xe điện đang ngày càng gia tăng, Hanoibiker đã nhanh chóng mang đến dịch vụ cho thuê xe máy điện Hà Nội cực kỳ hữu ích.

Khác với dòng xe số thì xe điện sẽ được Hanoibiker cho thuê với chính sách và bảng giá riêng. Khách hàng sẽ được hướng dẫn cụ thể khi liên hệ trực tiếp đến hotline của Hanoibiker.

Vì sao nên thuê xe máy tại Hanoibiker?

Ở Hà Nội hiện nay, việc tìm kiếm một địa chỉ thuê xe máy không phải là điều quá khó khăn. Nhưng để thật sự an tâm và hài lòng với dịch vụ thuê xe máy, mọi người nên lựa chọn thuê xe tại Hanoibiker. Bởi vì:

  • Hanoibiker cung cấp một loạt các dòng xe mới và chất lượng nhất cho khách hàng có thể thỏa thích lựa chọn. Từ các dòng xe số, xe gas cho đến xe điện và xe côn tay đều có đủ.
  • Mỗi chiếc xe tại Hanoibiker đều được bảo trì và kiểm tra định kỳ, đảm bảo hoạt động một cách an toàn và trơn tru.
  • Khách hàng khi thuê xe sẽ được cung cấp đầy đủ các vật dụng cần thiết như nón bảo hiểm, giấy tờ xe và xăng để di chuyển.
  • Đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp của Hanoibiker luôn sẵn lòng hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng mọi lúc, mọi nơi. Giúp khách hàng có được trải nghiệm thuê xe tốt nhất.
  • Hanoibiker cam kết cung cấp dịch vụ với mức giá cạnh tranh và hợp lý nhất trên thị trường, mang lại sự tiết kiệm cho khách hàng mà không làm giảm đi chất lượng dịch vụ.
  • Hỗ trợ giao nhận xe tận nơi cho khách hàng trên khắp địa bàn thành phố. Đảm bảo sự thuận tiện trong đi lại.


Hiện nay, ngoài phục vụ cho các đối tượng khách hàng cá nhân, Hanoibiker còn hỗ trợ cho nhiều doanh nghiệp với các dịch vụ thuê xe máy theo tháng cực uy tín. Mọi người có thể tìm hiểu kỹ hơn về dịch vụ này tại website của Hanoibiker

Quy trình thuê xe máy tại Hanoibiker

Làm việc với quy trình chuyên nghiệp, hết mình vì khách hàng, Hanoibiker luôn cam kết hỗ trợ khách hàng tận tình, chu đáo với một quy trình hoàn hảo gồm:

  1. Hỗ trợ khách hàng lựa chọn loại xe và thời gian thuê
  2. Tiếp nhận thông tin thuê xe của khách hàng và điền vào hợp đồng thuê xe
  3. Ký kết hợp đồng thuê xe
  4. Khách hàng nhận xe sẽ thanh toán tiền thuê xe và tiền đặt cọc (nếu có)
  5. Hoàn trả xe và hoàn trả tiền đặt cọc cho khách hàng (nếu có).

Luôn tuân thủ đúng thời gian, thời hạn và đầy đủ thủ tục thuê xe chất lượng. Hãy ghé đến Hanoibiker để chọn cho mình chiếc xe ưng ý để di chuyển khắp Hà Nội nhé!

Thông tin liên hệ:

Cơ sở 1

5 Vọng Đức, Hoàn Kiếm- Hà Nội

Telephone: 0943990886

E-mail: hanoibiker.com@gmail.com

Cơ sở 2

nhà 26 ngõ 37 Đường Láng, Phường Ngã Tư Sở , Đống Đa, Hà Nội

Telephone: 0904865465

E-mail: noreply@cosmoswp.com

Website: https://hanoibiker.com/

  • Từ khóa