Thứ 5, 09/05/2024, 08:00[GMT+7]

Vietnam Tour 247 - Đơn vị tổ chức tour du lịch Việt Nam - Thái Lan cho du khách nước ngoài

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:50:48
313 lượt xem
Là một trong những điểm đến du lịch hấp dẫn hàng đầu tại Đông Nam Á, Việt Nam và Thái Lan là sự lựa chọn lý tưởng được nhiều du khách quốc tế ưu ái lựa chọn cho hành trình tìm hiểu một phần của Đông Nam Á. Vietnam Tour 247 tự hào là đơn vị lữ hành được đông đảo khách du lịch lựa chọn để đồng hành trong chuyến du lịch khám phá thế giới.

Điểm đến hoang sơ hấp dẫn trong tour du lịch

Tìm hiểu về dịch vụ tour du lịch Việt Nam - Thái Lan cho người nước ngoài

Với lợi thế về khoảng cách địa lý, thu hút khách du lịch bởi nền văn hóa đặc sắc, phong cảnh nổi tiếng thế giới,... Tour du lịch Việt Nam và Thái Lan là sự kết hợp hoàn hảo cho những du khách muốn khám phá 2 nền văn hóa, 2 đất nước. Vietnam Tour 247 là đơn vị cung cấp tour du lịch Thái Lan và Việt Nam cho du khách nước ngoài  với đa dạng loại tour khác nhau để du khách lựa chọn.

Tour du lịch Việt Nam - Thái Lan cho du khách quốc tế

Tour du lịch Việt Nam - Thái Lan của Vietnam Tour 247 là sự kết hợp hoàn hảo giữa việc khám phá văn hóa đặc sắc và thiên nhiên hùng vĩ của hai quốc gia Đông Nam Á. Tour du lịch này không chỉ là một chuyến đi mà còn là một trải nghiệm đầy ý nghĩa, mang lại những khoảnh khắc đáng nhớ và thú vị cho du khách quốc tế.

Với một hành trình được chúng tôi thiết kế kỹ lưỡng, du khách sẽ được đặt chân đến những điểm đến đặc biệt, đầu tiên là những thành phố sầm uất như Hà Nội, Hạ Long, Bangkok đến những vùng quê yên bình như Chiang Mai. Tại mỗi điểm dừng chân, du khách quốc tế sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng thiên nhiên tươi đẹp, tham quan các danh lam thắng cảnh nổi tiếng và tìm hiểu về văn hóa độc đáo của vùng đất mình đang đến.

Vietnam Tour 247 đảm bảo mang đến cho du khách sự thoải mái và tiện nghi trong suốt cuộc hành trình. Chúng tôi cam kết tổ chức tour chặt chẽ và chuyên nghiệp để du khách nước ngoài có thể hoàn toàn yên tâm tận hưởng mọi khoảnh khắc, lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời tại hai quốc gia Việt Nam và Thái Lan.

Khám phá những tour du lịch Việt Nam - Thái Lan kỳ thú

Mỗi tour du lịch đều được chúng tôi nghiên cứu, thiết kế và lên lịch trình cần thận để đảm bảo chuyến đi được diễn ra thuận lợi cũng như để tạo nên cuộc hành trình tuyệt vời nhất. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một tour du lịch Việt Nam - Thái Lan ý nghĩa, hãy khám phá ngay những tour du lịch kỳ thú được nhiều du khách đến từ đa quốc gia yêu thích sau đây:

Majestic Thailand And Vietnam – 16 Day

Vẻ đẹp văn hóa ấn tượng

Tour du lịch Majestic Thailand And Vietnam – 16 Day là một hành trình với những trải nghiệm tuyệt vời đến hai quốc gia lớn ở Đông Nam Á: Thái Lan và Việt Nam trong suốt 16 ngày. Tour sẽ xuất phát từ TP Bangkok và kết thúc tại TP Hồ Chí Minh.

Điểm ấn tượng của chuyến đi này có thể kể đến như: Trải nghiệm chợ nổi ở Thái Lan, tham quan và trải nghiệm văn hóa sôi động và thưởng thức đặc sản. Du khách sẽ được đắm chìm vẻ đẹp của Chiang Mai và các ngôi đền Thái Lan. Chiang Mai là một điểm đến độc đáo với vẻ đẹp tự nhiên và kiến trúc độc đáo của các ngôi đền cổ, du khách quốc tế sẽ có cơ hội khám phá vùng đất này và tham quan các ngôi đền nổi tiếng. Tiếp đó là tìm hiểu về sự khác biệt giữa Phố cổ Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, đặt chân đến Vịnh Hạ Long để chiêm ngưỡng vẻ đẹp được UNESCO công nhận, khám phá Sapa phía Bắc,... Đây cũng là một trong những North of Vietnam Tours đáng đến.

Authentic Vietnam And Thailand Experience – 14 Days

Biển xanh, núi cao hùng vĩ

Tour du lịch Authentic Vietnam And Thailand Experience – 14 Days bắt đầu tại thủ đô Hà Nội và kết thúc tại thành phố Bangkok. Với thời gian kéo dài 14 ngày, du khách sẽ được khám phá những nét đặc trưng nhất trong văn hóa của cả Việt Nam và Thái Lan thông qua một loạt các hoạt động và trải nghiệm độc đáo.

Tour du lịch này đã được Vietnam Tour 247 lên lịch trình tỉ mỉ với các đặc điểm nổi bật như: Khởi đầu hành trình với một chuyến tham quan các địa danh nổi tiếng của thủ đô Hà Nội, khám phá Vịnh Hạ Long - Một trong những kỳ quan thiên nhiên của thế giới, đến Huế và Hội An để trải nghiệm sự hòa quyện giữa văn hóa cổ truyền và vẻ đẹp lãng mạn của phố cổ Hội An, hành trình tìm hiểu về lịch sử và di sản văn hóa của Huế. Đặc biệt, du khách không thể bỏ qua hành trình đến Bangkok sôi động và TP du lịch Phuket đầy hấp dẫn.

Lands Of Smiles In Thailand, Cambodia And Vietnam – 16 Days

Du khách trong chuyến đi của Vietnam Tour 247

Với hành trình kéo dài 16 ngày, chinh phục và khám phá 3 quốc gia - 3 nền văn hóa Thái Lan, Campuchia và Việt Nam, tour du lịch “Lands Of Smiles In Thailand, Cambodia And Vietnam” du khách quốc tế sẽ có được những trải nghiệm không thể nào quên. Với 8 điểm đến khác nhau tại 3 quốc gia, du khách sẽ được tận hưởng không gian đa văn hóa, những điều thú vị của mỗi vùng đất và chiêm ngưỡng những cảnh quan hùng vĩ mà thiên nhiên ban tặng.

Điểm nổi bật của chuyến đi này có thể kể đến như: Hòa vào nền văn hóa sôi động của Bangkok, ghé thăm những di tích ở Chiang Mai, di tích tôn giáo lớn nhất thế giới Angkor Wat và tận hưởng chuyến du thuyền trên Vịnh Hạ Long.

Vietnam Tour 247 đồng hành cùng du khách quốc tế trên mỗi chuyến đi!

Thông tin liên hệ:

  • Công ty TNHH Du lịch Việt Nam 247
  • Hotline: +84 916289247 (Thắc mắc chung)  / +84 979133907 (Hỗ trợ khách hàng).
  • Website: https://vietnamtour247.com/
  • Email: enquiry@vietnamtour247.com
  • Địa chỉ: Số 4, 128 Ngọc Trí, Quận Long Biên, Hà Nội, Việt Nam


  • Từ khóa